Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương' trở thành phim nước ngoài hay nhất tại LHP truyền hình quốc tế Seoul

Như Hồ
Chia sẻ

Hương mật tựa khói sương đạt giải Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất trong LHP truyền hình quốc tế Seoul lần thứ 14.

Hương mật tựa khói sương - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến với sự tham gia của các diễn viên Đặng LuânDương Tử, La Vân Hi… Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình đan xen giữ ba nhân vật Cẩm Mịch, Húc Phượng và Nhuận Ngọc.

Với những tình tiết cùng với câu chuyện tình ngọt ngào những cũng không kém phần thương tâm, Đặng Luân và Dương Tử đã thành công mang về cho mình một “hậu cung” (fan) hùng hậu. Bên cạnh đó, fan couple của cả hai cũng tăng lên chóng mặt. Ngoài ra, rating cũng như danh tiếng của bộ phim cũng thu về thành tích ấn tượng.

Ngày hôm nay, tác phẩm này một lần nữa ghi dấu ấn khi đạt giải Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất trong LHP truyền hình quốc tế Seoul lần thứ 14. Một tác phẩm hay không phân biệt quốc gia, ở đâu cũng sẽ được yêu thích.

Một số khán giả đã để lại bình luận như sau:

- Chúc mừng Hương mật tựa khói sương đạt giải Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất trong LHP truyền hình quốc tế Seoul

- Hương mật tựa khói sương thật tuyệt, thật tuyệt. Lúc rảnh rỗi cũng mở lên xem lại

- Hương mật của chúng ta đều rất ưu tú

- Chúc mừng Hương mật, quá ưu tú rồi

- Không hổ danh là bộ phim truyền hình tôi yêu thích

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất