Phim Ảnh

Biên kịch Endgame tiết lộ sốc về người mà Hulk thấy trong Viên đá Linh hồn

Đông Hải
Chia sẻ

Đây là một nhân vật rất bất ngờ, luôn đồng hành với vị tiến sĩ Bruce Banner xuyên suốt chiều dài vũ trụ điện ảnh Marvel.

Xem lại phân đoạn Hulk búng tay để cứu lấy vũ trụ trong Avengers: Endgame.

Thông qua Avengers: Infinity War, ta biết được rằng bên trong Viên đá Linh hồn có tồn tại một cõi riêng đầy bí ẩn, mà chỉ có người sử dụng nó mới có thể bước vào. Thanos là cá thể đầu tiên của MCU làm được điều này sau màn búng tay gây rúng động vũ trụ. Tại đó, tên khổng lồ Titan đã gặp lại cô con gái nhỏ Gamora, như một sự trừng phạt đối với y vì đã hi sinh chính cô để đoạt lấy Viên đá.

Thanos gặp Gamora nhỏ trong Thế giới Linh hồn.

Sau này trong Avengers: Endgame, có thêm hai nhân vật nữa thực hiện công cuộc búng tay, qua đó sử dụng Viên đá Linh hồn và có cơ hội bước vào Thế giới Linh hồn như Thanos. Trong trường hợp của Iron Man, anh đã gặp phiên bản trưởng thành của con gái Morgan, và đây là cảnh phim bị cắt đi đã được tiết lộ sau đó không lâu. Người thứ hai bên cạnh Tony Stark đó là Hulk, thế nhưng điều đáng lưu tâm là chẳng ai mảy may nhắc đến liệu anh đã gặp ai hay điều gì ngay khi bước vào Thế giới Linh hồn, trong khi anh lại là người đầu tiên thuộc phe chính diện búng tay thay đổi vũ trụ.

Tony gặp phiên bản lớn của Morgan trong Viên đá Linh hồn.

Cũng từng sử dụng Soul Stone, vậy Hulk đã gặp ai?

Thắc mắc này cuối cùng cũng đã được giải đáp bởi chính biên kịch của Avengers: Endgame Christopher Markus. Trong một buổi phỏng vấn, Markus khảng khái tiết lộ không phải Hulk, mà là Bruce Banner là người đã bước vào thế giới bên trong Viên đá Linh hồn. Khi ấy, Banner gặp phần Hulk của mình, và dĩ nhiên khi mất đi phần người, Hulk trở nên điên rồ và cứng đầu hơn cả.

Bruce Banner mới là phiên bản bước vào Thế giới Linh hồn.

Chi tiết này vốn nằm trong kịch bản ban đầu, thế nhưng sau này lại bị lược bỏ và không được quay thành phim. Tuy chỉ là chi tiết nhỏ, song nó vô cùng quan trọng để đảm bảo tính mạch lạc về cơ cấu vận hành của Viên đá Linh hồn, cũng như là một nét công bằng nho nhỏ dành cho Người khổng lồ xanh với hành động quả cảm của mình. Song, Endgame vẫn là tựa phim “lăng-xê” Iron Man lên đến nóc, từ đó bỏ qua kha khá các nhân vật khác cũng chịu hi sinh nhiều không kém, nên phần thiếu hụt này trong đất diễn của Hulk cũng không quá bất ngờ.

Bruce Banner đã gặp Hulk trong Soul World.

Hulk luôn là một thành viên đặc biệt của biệt đội Avenger, là kết quả của một thí nghiệm khoa học, là một “khắc tinh” bất đắc dĩ mà nhà nghiên cứu Bruce Banner nhận được. Hulk và Banner luôn chống chọi nhau, tranh giành nhau chiếm lấy thể xác, nhưng khi đến Endgame thì cả hai chấp thuận hoà làm một để mang đến cho khán giả một Hulk “thông minh”. Ngay cả chuyên viên kỹ xảo của phim cũng đồng ý Smart Hulk là một nhân vật khôi hài, nhất là khi được thưởng thức Mark Ruffalo chật vật và phát cáu vì những ngón tay to lớn vụng về hay thân hình quá khổ đến phát hờn.

Sự ra đời của Smart Hulk khiến các fan thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất