Phim Ảnh

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) tập 4: Xuất hiện vòng tròn tình yêu Jung Kyung Ho, Joen Mi Do và bốc phốt '5 không' của nhóm bác sĩ

Kim Oanh
Chia sẻ

Theo Nielsen Korea, Bộ phim Hospital Playlist tiếp tục tăng lượt xem, buổi phát sóng ngày 2/4 của bộ phim đã ghi nhận lượng người xem trung bình là 9,8%, đạt đỉnh 11,2. Tập trước, được phát sóng vào tuần trước, ghi nhận trung bình 8,6%. Vụ bốc phốt năm không của các bác sĩ gây sốc

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ): tập 4

Mở đầu tập 4 Hospital Playlist thiếu tá Lee Ik Sun em gái của bác sĩ Lee JK Jun (Jo Jung Suk) đã gặp tai nạn cấp cứu, bác sĩ điều trị cho cô là bác sĩ Jun Wan. Ngay khi mới bình phục, hai anh em đã có màn “cà khịa rapper” gây sốc trước mặt Jun Wan. Bác sĩ Jun Wan(Jung Kyung Ho) tuy hơi thô lỗ nhưng lại là một bác sĩ tận tâm “quá mức”, một ngày thăm khám em gái của bạn đến năm lần và nhận được một cái kết rất cảm kích “Anh Jun Wan già đi nhiều và vẫn ế như xưa nhỉ?”. Cách quan tâm nhẹ nhàng Jun Wan và anh nhìn trìu mến dành cho Thiếu tá Lee, giống như cách nhìn dành crush hơn là dành cho em gái của bạn mình.

Hospital Playlist tiếp tục gây sức hút khi lượt xem tiếp tục tăng

Hospital Playlist tiếp tục gây sức hút khi lượt xem tiếp tục tăng

Trong lúc đang thăm khám và trò chuyện Lee Ik Sun, Bác sĩ Ahn Chi Hong tới chào hỏi, hóa ra là anh từng tốt nghiệp học viện quân sự và đồng môn cùng với IK Sun. Cách họ chào hỏi bẽn lẽn ấy, khiến khán giả đồn đoán rằng có một thời Lee Ik Sun từng crush bạn học Chi Hong.

Em gái của bác sĩ Lee IK Jun - Thiếu tá Lee Ik Sun nhập viện

Em gái của bác sĩ Lee IK Jun - Thiếu tá Lee Ik Sun nhập viện

Sơ đồ tình cảm thú vị của Hospital Playlist được hình thành một cách ngẫu nhiên mà trung tâm là bác sĩ Song Hwa. Bác sĩ khoa thần kinh, đại úy Ahn Chi Hong crush bác sĩ tiền biến, giáo sự Chae Song Hwa (Joen Mi Do) đồng thời là bạn thân của bác sĩ Jun Wan mà bác sĩ Jun Wan lại crush thiếu tá Lee Ik Sun nhưng thiếu tá Ik Sun lại crush bác sĩ Ahn Chi Hong. Phải chăng Hospital Playlist, lại đưa chúng ta đến một mạng lưới tình cảm giữa các bác sĩ và thiếu tá Lee Ik Sun.

Anh trai thì đang ra sức gán ghép em cho bác sĩ Ahn Chi Hong

Dù đang lo cho em gái vẫn không quên cà khịa bạn thân Jun Wan

Thế mới nói, Hospital Playlist luôn làm khán giả bật cười, khi nước mắt vẫn còn chưa kịp khô trên má và bây giờ lại bắt “mông lung” đồn đoán tình yêu của các bác sĩ đã ngoại tứ tuần của bệnh viện Yujie.

Anh trai thì đang ra sức gán ghép em cho bác sĩ Ahn Chi Hong

Anh trai thì đang ra sức gán ghép em cho bác sĩ Ahn Chi Hong

Thì đây là thái độ "Ghen sương sương" của bác sĩ Jun Wan

Thì đây là thái độ “Ghen sương sương” của bác sĩ Jun Wan

Sơ đồ Crush xuất hiện đầy thú vị

Sơ đồ Crush xuất hiện đầy thú vị trong Hospital Playlist

Bộ năm bác sĩ được đặt biệt danh là '‘Năm không”” tức là không có gì. Bác sĩ Bong lần lượt bóc phốt năm bác sĩ, Song Hwa được đánh giá là bông hoa giữa rừng, không có khuyết điểm học sinh hoàn hảo nhưng rất biết ăn chơi, thích ăn uống liên hoan với đồng nghiệp, là người hay giúp đỡ người khác và là trụ cột tinh thần của cả nhóm. Bác sĩ Jun Wan (Jung Kyung Ho) bác sĩ mách lẻo nhất khoa lồng ngực nhưng chuyên môn cực giỏi. Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung) b ác sĩ sản khoa là một người không hòa đồng. “tên Lee Ik Jun lại là cao thủ học đường, dù cho đầu ra hay đầu vào trường y đều là thủ khoa, thi mọi cuộc thi đều đứng đầu nhưng hồi sinh viên ăn dầm ở dề ở họp đêm và cái không có của bác sĩ Ik Jun không tự ti mặc cảm hay thành kiến gì hết. Phốt tiếp theo là bác sĩ Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok) “Jung Won không có tham vọng vật chất gì hết”cũng đúng thôi, cậu ấy là con trai tài phiệt cơ mà.

Bác Sĩ Seok Hyung là người rất hiếu thảo với mẹ

Bác Sĩ Seok Hyung là người rất hiếu thảo với mẹ

Trông ngờ ngệch và ngốc nghếch là thế nhưng bác sĩ sản khoa Seok Hyung lại một người rất hiếu thảo và yêu thương mẹ sau biến cố gia đình là bố bỏ theo bồ nhí bỏ lại mẹ anh bị tai nạn thương tật, với nỗi đau dằn vặt của mẹ anh suốt nhiều năm. Hơn nữa, Seok Hyung lại là một người tinh tế và hết lòng về bệnh nhân của mình. Khi sản phụ sinh con mắc hội chứng không có não, dù đã chuẩn bị tinh thần cho bệnh nhân nhưng anh đã nhắc tất cả các y tá hộ lý là sau khi sinh, để tránh cô ấy bị tổn thương tâm lý khi nghe thấy tiếng khóc của đứa bé, hãy mở nhạc thật to.

Bác sĩ Jung Won phát giác bệnh nhân bị bạo hành trẻ em bởi chính bố ruột

Bác sĩ Jung Won phát giác bệnh nhân bị bạo hành trẻ em bởi chính bố ruột

Kết phim là bác sĩ Jun Wan "mặt dày" đến doanh trại mời thiếu tá Lee Ik Sun đi ăn mỳ tương đen

Kết phim là bác sĩ Jun Wan “mặt dày” đến doanh trại mời thiếu tá Lee Ik Sun đi ăn mỳ tương đen

Hospital Playlist tập 4 gây chú ý với vụ bạo hành trẻ em ở phân đoạn cuối cùng, người bố đưa con vào nhập viện trong tình trạng đau và khắp người đầy vết bầm tím, thậm chí tay có thể đã gãy. Lý do được người bố đưa ra là, do anh ta lái xe trong tình trạng không tình táo dẫn đến va đập. Nhưng theo bác sĩ Jung Won thì đây có thể là một vụ bạo hành trẻ em mà thủ phạm chính là người bố. Bên cạnh đó, Hospital Playlist tập 4 còn vô số những câu chuyện về những bác sĩ tại bệnh viện Yujie.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất