Phim Ảnh

‘Hoan Lạc Tụng’ - Tránh ra cho chị em thể hiện!!!

Chia sẻ

Là bộ phim mà có tới tận 5 nữ chính nhưng vẫn trở nên nổi đình đám và thu hút người xem, điều gì đã khiến "Hoan Lạc Tụng" có sức hút to lớn đến vậy?

Kịch bản phim thực tế, gần gũi

Hoan Lạc Tụng là bộ phim kể về 5 cô gái có tính cách khác nhau, cùng sống trong một tòa chung cư 22 tầng có tên là Hoan Lạc Tụng. Vì là hang xóm của nhau, nên 5 cô gái ngày càng trở nên thân thiết hơn, tin tưởng nhau hơn, giúp đỡ nhau giải quyết những vấn đề mà mỗi người gặp phải cũng như các cám dỗ trong cuộc sống.

hoan-lac-tung-10

Bộ phim không có những tình yêu gà bông của tuổi trẻ, không có những mưu mô tính toán như “hậu cung tranh sủng”, không có kẻ thứ 3 khiến Hoan Lạc Tụng trở thành một phim chân thực. 5 người phụ nữ với trình độ học vấn khác nhau, tính cách khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, nhưng lại bầu bạn với nhau.

"Hoan Lạc Tụng"được ví như một phiên bản khác của Chung cư tình yêu"

“Hoan Lạc Tụng”được ví như một phiên bản khác của”Chung cư tình yêu”

Quy tụ dàn diễn viên thực lực

hoan-lac-tung-20

Hoan Lạc Tụng tập trung dàn diễn viên thực lực của làng phim Hoa ngữ hiện nay. “Hoa Phi nương nương” Tưởng Hân, Lưu Đào, Vương Tử Văn, Kiều Hân, Dương Tử, Cận Đông, Vương Khải, Tổ Phong. Phải nói rằng trong thời đại ngành công nghiệp giải trí phát triển như hiện nay, số lượng diễn viên như nhiều không kể hết, chính vì vậy, khán giả ngày càng coi trọng kỹ năng diễn xuất của diễn viên. Trong đó không thể không nhắc đến Dương Tử trong vai Khưu Doanh Doanh. Mặc dù nhân vật này nhận được nhiều gạch đá vì tính cách nhưng khán giả lại vô cùng khen ngợi diễn xuất của Dương Tử.

Nhân vật của Dương Tử là nhân vật bị ghét nhất trong phim. Nhưng chính vì vậy, cô lại nhận được những lời khen ngợi về diễn xuất

Nhân vật của Dương Tử là nhân vật bị ghét nhất trong phim. Nhưng chính vì vậy, cô lại nhận được những lời khen ngợi về diễn xuất

Bạn sẽ nhìn thấy bóng dáng của chính mình thông qua các nhân vật

Khưu Doanh Doanh (Dương Tử đóng) là một cô sinh viên mới ra trường bình thường cũng như hang vạn sinh viên mới tốt nghiệp khác. Cô luôn có mơ ước phấn đấu để sống được ở đất Thượng Hải phồn hoa đô thị. Vì công việc, vì tình yêu. Câu chuyện về cuộc sống bình thường của Khưu Doanh Doanh cũng giống như cuộc sống của mỗi chúng ta.

Khưu Doanh Doanh (Dương Tử đóng)

Khưu Doanh Doanh (Dương Tử đóng)

Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân đóng) là một cô gái xinh đẹp nhưng lại có xuất thân nghèo khó. Vì bị ảnh hưởng từ hoàn cảnh gia đình mà cô càng ngày càng trở thành một con người sống vật chất. Phàn Thắng Mỹ qua sự thể hiện của Tưởng Hân hiện lên là một cô gái sống rất nghĩa khí, có khó khăn hay mệt mỏi cũng tự mình chịu đựng, chỉ dựa vào bản thân mình để thay đổi cuộc sống. Chúng ta có thể nhìn thấy bóng dáng của chính mình sau nhiều năm nữa trong nhân vật này.

hoan-lac-tung-8

Xuất thân trong gia đình gia giáo, ngoan ngoãn, 20 năm sống trên đời đều có kế hoạch rõ ràng. Đó chính là Quan Thư Nhĩ. Mặc dù vậy, cô không thực sự biết mình muốn có một cuộc sống như thế nào. Trong cuộc sống của chúng ta, liệu có bao nhiêu người cũng đang sống vô định như vậy?

hoan-lac-tung-5

Trong cuộc sống của chúng ta không thiếu nhưng người sinh ra đã ngậm thìa vàng, sống một cuộc sống xa hoa lộng lẫy giàu có. Đó chính là những người như Khúc Tiêu Tiêu. Có gia sản, có công ty, có người đàn ông đã định sẵn. Thử hỏi trong số những “cậu ấm cô chiêu” ngoài đời thật, có bao nhiều người chân thật được như cô ấy, có bao nhiêu người chỉ biết sống trong nhung lụa, hay có bao nhiều người tự tay xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

hoan-lac-tung-9

An Địch - hình mẫu kinh điển cho tuýp phụ nữ thông minh và thành đạt. Tuy bề ngoài là một người phụ nữ lạnh lùng, cuồng công việc và không biết cách giao tiếp với người khác. bên trong lại có một trái tim ấm áp.

hoan-lac-tung-4

Một bộ phim quy tụ toàn những “soái ca”

Nếu như bạn muốn thấy những anh chàng trai trẻ, công tử nhà giàu, thì Hoan Lạc Tụng không thể thỏa mãn bạn. Bởi lẽ, cánh mày râu của bộ phim hầu như đều là những người đàn ông trưởng thành, có nhiều trải nhiệm, có sự nghiệp thành đạt của riêng mình, chững chạc và đầy thu hút.

hoan-lac-tung-14 hoan-lac-tung-15 hoan-lac-tung-16

Người thừa kế của tập đoàn Bao thị - Bao Dịch Nhĩ

Người thừa kế của tập đoàn Bao thị - Bao Dịch Nhĩ

Love-line không “hack não” người xem

Không có những câu chuyện tình yêu tay ba, tay bốn; không có những màn đánh ghen, tranh cướp người yêu; càng không có những tình tiết yêu đương “cẩu huyết”. Hoan Lạc Tụng chỉ đơn giản như câu chuyện kể bình thường nhất về đời sống tình cảm của các cô gái.

hoan-lac-tung-18

Câu chuyện tình đầy lãng mạn của Khúc Tiêu Tiêu và bác sĩ Triệu

hoan-lac-tung-19

Hay cuộc tình trắc trở của Khưu Doanh Doanh và tên bạn trai sở khanh

hoan-lac-tung-17

Phàn Thắng Mỹ và anh bạn đại học đã theo đuổi 10 năm

Hay cuộc tình cũng không mấy yên ả của Andy và

Hay cuộc tình cũng không mấy yên ả của Andy

Những câu trích dẫn đầy ý nghĩa

Khi xem bất cứ tập phim nào, bạn cũng có thể thấy những câu nói đầy triết lý, thấm thía, và sâu sắc về cuộc sống, về tình yêu. Tưởng chừng như đó là những tâm tư của nhân vật trong phim, nhưng chắc chắn ai đó trong chúng ta, sẽ cảm thấy câu nói đó thật đúng với bản thân mình.

hoan-lac-tung-6 hoan-lac-tung-7

Phàn Thằng Mỹ là người vất vả, chịu khổ và từng trải nhất trong 5 cô gái, chính vì vậy, cô luôn có những lời khuyên chân thành, sâu sắc và đúng đắn cho các chị em của mình. hoan-lac-tung-23

Nhạc phim ý nghĩa, cả dàn diễn viên cùng hát

Bài hát cuối phim với tựa đề Hạnh phúc sẽ luôn bên bạn do 5 mỹ nữ của chúng ta cùng thể hiện. Với giai điệu vui tươi, trẻ trung, bài hát khiến ai nghe cũng cảm thấy lạc quan và có niềm tin hơn. Sau khi nghe bài hát này, đảm bảo bạn sẽ “ngã ngửa” vì phát hiện ra 5 diễn viên của chúng ta ai cũng…hát hay.

Ngoài ra, trong album nhạc phim của Hoan Lạc Tụng, nhà sản xuất đã ưu ái dành riêng cho mỗi cô gái một bài hát riêng: Lưu Đào với Nói không nên lời, Tưởng Hân với Nàng Lọ Lem, Vương Tử Văn với Em cần anh, Dương Tử với Còn thơm hơn hoa nở và Kiều Hân với Phá kén. Mỗi bài hát đều như lời tâm sư của mỗi nhân vật, đều phù hợp với những gì họ đang trăn trở, đang suy nghĩ.

Xem thêm >>> Những dự án chuyển thể cổ tích Disney mà bạn không thể bỏ qua

Những bộ phim giúp bạn đắm mình trong ‘cơn mưa thanh xuân’

Ai nói Idol thì không biết đóng phim?

Dàn mỹ nam khiến khán giả ‘nức lòng’ trong phim đam mỹ cổ trang đầu tiên

Chia sẻ
Tin mới nhất