Phim Ảnh

Hé lộ trailer tập 4 'Game of Thrones' mùa 8: Cuộc hành quân cuối cùng đến King's Landing

Đông Hải
Chia sẻ

Trailer tập 4 Game of Thrones mùa 8 hé lộ đoàn quân Winterfell kéo sang King's Landing để gặp Cersei Lannister.

Sau cuộc chiến khốc liệt của tập 3 Game of Thrones - Trò chơi vương quyền mùa 8, nhiều cái tên đã ngã xuống vì đại cuộc, nhưng trên hết là Dạ Đế - thủ lĩnh binh đoàn Bóng Trắng đã bị giết dưới tay của Arya Stark. Trailer tập 4 cũng đã được tung ra bởi HBO, hé lộ đoàn quân Winterfell nhắm đến điểm đến tiếp theo và cũng là cuối cùng - King's Landing.

Đoàn quân Winterfell chuẩn bị đến King's Landing.

Một trận đấu kết thúc không có nghĩa mọi thứ đã chấm hết, song Ngai Sắt vẫn còn sừng sững ở đó mà chưa có chủ nhân. Giờ đây, Jon SnowDaenerys đang chuẩn bị cật lực cùng nhà Stark để đem quân sang đánh chiếm vương quốc của Cersei Lannister.

Jon Snow tiếc thương cho các đồng đội đã ngã xuống.

Arya là người chính tay giết chết Dạ Đế.

Sansa “ngũ vị tạp trần” sau trận đại chiến Winterfell.

Theo lời của Daenerys, “chúng ta đã thắng một cuộc chiến vĩ đại. Giờ đây, chúng ta sẽ thắng cả trận chiến cuối cùng“. Tất cả mọi người cũng có một cuộc ăn mừng vui vẻ bên nhau, cũng là để tri ân đến những ai đã khuất. Bên cạnh các nhân vật góp mặt trong tập 3, thì anh chàng Gendry cũng được xác nhận là sống sót, bằng chứng là ở cảnh hôn nhau giữa anh và Arya. Hai chú rồng nhà Daenerys cũng sống sót sau khi bị bọn Bóng Trắng tấn công, thỏa chí bay lượn trên trời cao trước ánh nhìn của Sansa.

Daenerys tập trung cho trận chiến cuối cùng.

Hai chú rồng của “Mẹ rồng” vẫn còn sống.

Ở mặt trận King's Landing, Cersei dường như chẳng hề có chút sợ sệt khi chuẩn bị đón chào các vị khách xứ Winterfell. Có thể, ả đã kịp thời nhờ đến Hội Chiến binh vàng, sẵn sàng để biến nơi đây thành địa ngục của bọn khách không mời. Euron cũng xuất hiện sát cánh bên Cersei, tiếp tục dành cả thanh xuân để cầu hôn “nữ vương” của mình.

Cersei và Euron tại King's Landing.

Cersei cũng đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận chiến.

Màn cầu hôn quen thuộc của Euron dành cho Cersei.

Cersei không hề sợ sệt trước trận chiến cuối cùng.

Cuộc chiến cuối cùng của Game of Thrones đang cận kề, những kẻ sống sót cuối cùng sẽ chạm trán nhau, và giây phút khám phá chủ nhân thật sự của Ngai Sắt đang đến rất gần. Nhưng trước hết, Cersei nên chuẩn bị kĩ càng vì màn viếng thăm này hứa hẹn sẽ không hề nồng ấm và vui vẻ lắm đâu!

Xem qua trailer tập 4 của Game of Thrones mùa 8.

Game of Thrones - Trò chơi vương quyền mùa 8 lên sóng vào 9 giờ sáng Thứ Hai hằng tuần, trên kênh truyền hình HBO.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất