Phim Ảnh

Tập 3 'Game of Thrones' mùa 8: Danh sách những người còn sống sót sau trận chiến Winterfell

Minh Hoàng
Chia sẻ

Những nhân vật còn sống sót sau trận chiến Winterfell đẫm máu và đầy tang tóc ở tập 3 Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8.

* Bài viết tiết lộ toàn bộ nội dung, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Trận chiến Winterfell đã được mong đợi từ rất lâu, cuối cùng đã đến và kết thúc, nhưng cái giá phải trả là quá đắt. Trong tập 3 của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8, nhiều nhân vật quan trọng của bộ phim này đã tử nạn bên cạnh Night King, bao gồm có Beric Dondarrion (Richard Dormer), Eddison “Dolorous Edd” Tollett (Ben Crompton), Lyanna Mormont (Bella Ramsey), Theon Greyjoy (Alfie Allen), Jorah Mormont (Iain Glen), riêng Melisandre chết vì tuổi già sức yếu.

Eddison Tollett đã chết.

Melisandre

Theon

Beric Dondarrion

Lyanna Mormont

Night King

Jorah Mormont

Đầu tiên tất cả những thành viên của nhà Starks còn lại đều sống sót. Trong khi Sansa rút lui vào hầm mộ giữa tập phim, Arya ở lại chiến trường và là người đã giết được Night King. Tuy nhiên Theon Grey đã mất mạng để bảo vệ Bran, Quạ ba mắt cũng may mắn vượt qua trận chiến.

Sansa

Arya

Bran

Trên chiến trường, hầu hết những tên tuổi lớn nhất đã xuất hiện trong đêm bao gồm Jon Snow, Daenerys và Jaime Lannister. Những người tạm sống sót sau tập 3 Trò chơi vương quyền mùa 8 là The Hound (Sandor Clegane), Samwell Tarly, Brienne Tarth và Davos Seaworth. Ngoài ra, tất cả các nhân vật chính rút lui vào hầm mộ, bao gồm Tyrion và Varys, cũng còn sống.

Jon Snow

Jaime Lannister

Tất nhiên, đây là tập thứ hai liên tiếp chúng ta không ghé lại King's Landing cho nên những người ở khu vực phía Nam như Cersei Lannister đều vẫn đang sống khỏe. Tuần sau, tất cả sẽ trở lại Westeros từ nhà Lannister. Tập 4 của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ đến choáng váng. Hãy cùng SAOstar đón xem vào ngày 05/05/2019 (theo giờ Mỹ) nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất