Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' phá kỷ lục rating nhờ cameo đẹp đôi của Song Joong Ki

Chia sẻ

Sự xuất hiện của Yoo Ah In trong tập 13 của "Descendants of the Sun" đã mang về cho bộ phim kỷ lục rating mới: 33.5%.

Tập 13 bộ phim Descendants of the Sun công chiếu tối qua tiếp tục mang đến thành tích rating mới cho đài KBS. Theo thống kê của Nielsen Korea, Hậu duệ mặt trời tập mới nhất có tỷ suất bạn xem đài là 33.5%, tăng 0.5% so với tập công chiếu trước đó.

dots-tap-13-12

dots-tap-13-13

Sự xuất hiện chớp nhoáng của Yoo Ah In được đánh giá là yếu tố đặc biệt nhất mang tới kết quả này. Vai cameo của anh chàng là một nhân viên ngân hàng. Anh có dịp trò chuyện cùng Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) khi cô tới vay tiền. Yoo Ah In chỉ xuất hiện trong vài chục giây ngắn ngủi và không có cơ hội được hội ngộ cùng Song Joong Ki vì trong trường thời gian của bộ phim thì khi đó, nhân vật Yoo Shi Jin bị bắn và được đưa vào bệnh viện.

dots-tap-13-03

Còn nhớ 6 năm trước, Song Joong Ki và Yoo Ah In từng được vinh danh một cách hết sức thú vị ở hạng mục cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ của đài KBS. Vì thế, việc Yoo Ah In góp mặt trong Descendants of the Sun nhưng lại không có dịp hợp diễn cùng Song Joong Ki khiến nhiều khán giả không khỏi thất vọng. Tuy vậy, kết quả rating vẫn cho thấy đây là một chiến lược hiệu quả của ekip làm phim.

song-joong-ki-dots-05

Song Joong Ki và Yoo Ah In trong “Sungkyunkwan Scandal” bộ phim giúp cả 2 giật giải thưởng “Cặp đôi đẹp nhất” màn ảnh KBS năm 2010.

Trong cùng khung giờ chiếu với Descendants of the Sun tối hôm qua còn có Goodbye Mr Black của đài MBC với 4.6% và thảm hại hơn, Please Come Back, Mister (SBS) của Bi Rain chỉ dừng ở mốc 2.8%.

pcbm13-1

“Please Come Back, Mister” tập 13.

Hiện kỷ lục rating thời điểm của Hậu duệ mặt trời vẫn thuộc về tập 11 phát sóng trong tuần trước, dù rating trung bình của tập chỉ là 31.9%. Nielsen Korea đo được điểm đỉnh của bộ phim là 40.9% ở khu vực đô thị và 38.3% trên toàn quốc.

dots-tap-11-06

“Hậu duệ mặt trời” giữ rating trên 30% trong suốt 7 phút đầu tiên của tập thứ 11.

Nhìn chung với việc sớm vượt qua mức rating 30%, Descendants of the Sun đã là một kỳ tích trong làng phim truyền hình Hàn Quốc nhiều năm qua. Tuy nhiên, người ta vẫn đang kỳ vọng tác phẩm sẽ vượt qua con số 40%. Chặng đường còn lại của bộ phim còn 3 tập phát sóng vào tối nay và tuần sau, liệu Hậu duệ mặt trời có đáp ứng được mong mỏi này của khán giả hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

https://www.youtube.com/watch?v=F4b3A7ikYZA

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất