Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' tập 13: Shi Jin (Song Joong Ki) bị bắn, tính mạng nguy kịch

Chia sẻ

Trong tập 13 của "Descendants of the Sun", Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đã không may trúng đạn khi đang thực hiện nhiệm vụ quan trọng.

Trở lại sau một tuần, Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đã không khiến người xem thất vọng khi mang đến tập 13 với vô số tình tiết gay cấn. Khép lại hoạt động tình nguyện tại Uruk, tổ y tế thuộc bệnh viện Haesung của Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã chính thức quay lại Hàn Quốc. Song song đó, lực lượng quân nhân do Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) dẫn đầu cũng trở về quê nhà. Tại đây, họ tiếp tục nhận được nhiệm vụ mới - bảo vệ một nhân vật cực kì quan trọng. Thế là, chàng đại úy điển trai đã có dịp tái ngộ đối thủ từng đọ sức ở tập 1 của bộ phim.

Tuy nhiên khác với màn chạm trán trước kia, lần này, Shi Jin lại không thể dễ dàng vượt qua kẻ địch. Thay vào đó, anh còn bị trúng đạn. Hình ảnh Shi Jin nằm bất động trên vũng máu khiến khán giả vô cùng hoang mang. Liệu đây có phải tín hiệu cho thấy Descendants of the Sun sẽ kết thúc bi kịch hay không? Câu hỏi này quả thực làm cho người hâm mộ đau đầu.

dots-tap-13-01

dots-tap-13-02 dots-tap-13-03

Shi Jin bị bắn, toàn thân đầy máu.

Tạm gác lại tình huống thót tim để nói sang loạt khoảnh khắc vui vẻ của cặp đôi nam nữ chính Shi Jin - Mo Yeon trong tập 13 của Descendants of the Sun. Trước đó không lâu, Mo Yeon đã bắt gặp Shi Jin đang ngồi uống rượu với Seo Dae Young (Jin Goo) và các đồng đội. Nhìn thấy cảnh chàng đại úy say mèm, cô nàng đã nổi cơn điên.

dots-tap-13-04 dots-tap-13-05 dots-tap-13-08

Mo Yeon múa hát nhiệt tình khi say xỉn.

Tương tự chuyện tình của Shi Jin và Mo Yeon, mối quan hệ giữa cặp đôi Dae Young và Myung Joo (Kim Ji Won) cũng chính thức bước sang trang mới trong tập 13 của Descendants of the Sun. Nắm bắt cơ hội đưa người đẹp về nhà, chàng thượng sỹ họ Seo đã trao cô một nụ hôn ngọt ngào. Trái ngược với tình huống hôn “hụt” ở Uruk, lần này màn khóa môi của Dae Young và Myung Joo đã diễn ra trót lọt. Nhờ vậy, người hâm mộ cặp đôi đã thở phào nhẹ nhõm.

dots-tap-13-09 dots-tap-13-10 dots-tap-13-11

Ngoài những cảnh phim nổi bật kể trên, tập 13 còn mang đến một tình tiết đặc biệt: màn góp vui của Yoo Ah In thông qua vai nhân viên ngân hàng. Bởi vì chỉ lên sóng trong vài chục giây ngắn ngủi nên sự xuất hiện của nam tài tử đã khiến nhiều khán giả cảm thấy không thỏa mãn. Hơn thế nữa, anh còn không kịp đụng độ Song Joong Ki. Điều này càng làm cho người xem tiếc nuối.

dots-tap-13-12 dots-tap-13-13

Tập 14 của Descendants of the Sun sẽ được trình chiếu vào tối ngày 7/4.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất