Phim Ảnh

Giám đốc điều hành Disney xác nhận: 'Marvel Studios đang tiến hành thực hiện các dự án về 'X-Men'!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một tin vui đối với những khán giả là fan của X-men!

Với thỏa thuận của Disney và Fox đang trên con đường trở thành hiện thực, Giám đốc điều hành của Disney - Bob Iger đang bắt đầu thực hiện một loạt kế hoạch lớn về những dự án 'màu mỡ' của Fox. Iger đã nói chuyện với THR về một loạt các chủ đề liên quan đến Disney, và bao gồm cả kế hoạch về các bộ phim có liên quan giữa FoxMarvel. Những dự án đó sẽ là X-MenFantastic Four, và tại một thời điểm Iger được hỏi liệu Marvel có đưa X-Men vào vũ trụ của mình hay không và liệu Kevin Feige có điều hành những dự án này?

Kevin Feige - chủ tịch của Marvel Studios.

“Tôi nghĩ nó chỉ có ý nghĩa. Tôi muốn cẩn thận ở đây vì những gì đã được truyền đạt cho những người ở Fox, nhưng tôi nghĩ họ biết. Nó chỉ có ý nghĩa cho Marvel được giám sát bởi một người. Không nên có hai Marvel. Kevin có rất nhiều ý tưởng, tôi không cho rằng đó là một trong số dự án đó. Nhưng ai mà biết được?” Bob Iger nói.

Giám đốc điều hành của Disney - Bob Iger.

Ngoài ra, Iger cũng đề cập đến cách họ dự định sẽ tích hợp tất cả những dự án mới đến từ Fox“Chúng tôi sẽ lấy những nhân viên tốt nhất từ cả hai công ty và đó là những người cơ bản sẽ làm việc cho chúng tôi. Điều đó nói lên rằng tài năng sẽ chiếm ưu thế. Fox Searchlight là một ví dụ tuyệt vời. Bạn nhìn FX, NatGeo. Vâng, bạn đang thương hiệu, nhưng bạn cũng đang mua 'người'. Tôi sẽ không nói về những nhân viên cụ thể ngay bây giờ ngoại trừ việc nói rằng tôi đã gặp hầu như toàn bộ đội ngũ quản lý cấp cao tại Fox và tôi có thảo luận với họ về khả năng của họ và tôi rất vui mừng về triển vọng của những nhân viên đó.”

Tất nhiên, khán giả sẽ không thực sự thấy hầu hết những thay đổi này cho đến năm 2019 và lâu hơn thế nữa, vì thỏa thuận này thậm chí còn không được hoàn thành trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, chúng tôi không thể không mơ về một cảnh mà X-Men gặp Avengers, và chúng tôi chắc chắn rằng những người hâm mộ khác cũng cảm thấy như vậy.

Trong năm tới, Marvel sẽ có tới ba bộ phim ra rạp. Nhưng chắc chắn đáng gờm nhất chính là Avengers 4 với dàn ngôi sao cực kỳ khủng: Robert Downey Jr (Người sắt), Chris Evans (Captain America), Josh Brolin (Thanos), Scarlett Johansson (Black Widow), Chris Hemsworth (Thor), Jeremy Renner (Hawkeye), Brie Larson (Captain Marvel) , Danai Gurira (Okoye), Evangeline Lilly (Wasp), Paul Rudd (Ant-Man), Karen Gillan (Nebula), Mark Ruffalo (Hulk), Don Cheadle (War Machine), Bradley Cooper (Rocket Raccoon).

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất