Phim Ảnh

Fans Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đại chiến phiên vị liên miên, C-net: 'Nên đổi tên thành 'Tranh Phiên Hành', phim làm vậy để tạo nhiệt độ mà thôi'

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu có phải đoàn phim "Thanh trâm hành" đang tạo nhiệt độ cho phim?

Hôm 2/6/2020, đài Đông Phương giới thiệu phim Thanh Trâm Hành để chiêu thương, nhưng thực tế là đài Đông Phương chưa có mua được phim, nhà đài chỉ mới chiêu thương thế thôi. Đông Phương tự ý để tên Dương Tử bên trái tên Ngô Diệc Phàm bên phải trên ảnh, thế là ngay sau đó 1 loạt blogger lên bài cho Dương Tử bảo cô nhất phiên, fan Dương Tử ăn mừng dưới các bài của blogger đăng là tên bên trái là nhất phiên, khẳng định Dương Tử đại nữ chủ nhất phiên.

Top những điều thú vị về Dương Tử và Ngô Diệc Phàm hợp tác trong “Thanh trâm hành”

Hôm 3/6/2020, phim tung poster chính thức, tên Ngô Diệc Phàm bên trái tên Dương Tử bên phải, fan Dương Tử lại thay đổi cách nói, bảo tên bên trái không phải nhất phiên, bảo poster ngang dọc khác nhau các kiểu rồi nói bên phải Dương Tử mới nhất phiên tiếp. Fan Ngô Diệc Phàm đến khi tung poster chính thức mới phản ứng lại, bảo nhìn chính chủ mà nói chuyện, chờ tuyên bố chính thức, cự tuyệt mua bản thảo “xào” phiên vị.

Cư dân mạng đã có những phản hồi trái chiều sau:

“Tranh Phiên Hành. Anti như mị vote meinu nhất phiên. Meinu mà nhị phiên lại đau lòng rồi không đi tuyên truyền phim. Phim flop auto lỗi nam chính lại tội anh Phàm”

 “Phim ĐẠI NỮ CHỦ, DƯƠNG NHẤT PHIÊN mà cho cái poster như ma thổi đèn vậy á :)))”

“Tranh Phiên Hành lại lên sóng và tiếp tục cuộc chiến xé phiên đúng là ung thư phiên vị thời kì cuối”

“Êu ôi sợ lắm, cứ như nhà cô biết trước ngày chiêu thương nên mấy bữa trước gây với nhà cô Triệu vụ TVC để tạo nhiệt sương sương, xong qua chiêu thương thì nào là tên cô bên TRÁI nên cô là ĐẠI NỮ CHỦ NHẤT PHIÊN, nay có poster tên cô ghi bên PHẢI thì lại lật lọng nói bên PHẢI mới là nhất phiên =))) Đúng là lưỡi không xương trăm đường lắt léo. Fan cậu Phàm chắc là cục đá mà nằm im cho người ta thích đá thế nào thì đá =)))”

“Phim nhiệt độ cao mà hihi???? Quyền lợi của mình, đoàn đội ko lẽ ngồi chơi không? Tranh được thì tranh mà không tranh được thì phim cũng đã đóng rồi! Poster dc 1M likes trong 6h ???? Mong chờ trailer ????????????. Ý kiến cá nhân fan Dương Tử”

“Chuyện phiên vị không đến lượt diễn viên quản. Thời đại 4.0 tư bản to nhất. Lúc ký hợp đồng chắc chắn đã có đề cập tới 7749 thứ, trong đó chắc chắn có phiên vị. Phiên vị từ đầu ra sao thì cứ theo vậy, nếu như thay đổi, có quyền kiện. Trong Trâm, Hoàng Tử Hà vốn là đại nữ chủ, việc 1 diễn viên có tiếng trong nghề lại ko lấy được thứ vốn thuộc về mình thì người trong giới sẽ cười cho là yếu kém, thực lực chỉ có vậy. Cậu Phàm, cô Tử đều có lưu lượng rất cao, khó tránh khỏi nhiều đề tài vây quanh, tranh phiên vị thì lại càng hút nhà đầu tư xem xét bản lĩnh diễn viên thế nào, phim càng có nhiều đề tài, nhà đầu tư càng thích, đây là 1 bước đi đúng đắn và hợp lý. Không hề gây ảnh hưởng danh tiếng 2 diễn viên nhiều. Mong chờ phim của 2 bạn. Phiên vị đã dàn xếp ngay từ đầu, chỉ là blg muốn tạo đề tài thu hút thôi”

“Có ai fan truyện cảm thấy thất vọng khi nhìn poster không? Xong lại còn tranh phiên vị nữa chán không tả. Thôi dù ai nhất ai nhị thì tôi chỉ muốn nói là diễn xuất anh Phàm tôi không ngấm nổi (mỗi cái MV với Koki vài phút đã í ẹ rồi), còn nhan sắc cô Tử không phải Hoàng Tử Hà của tôi (thấy bảo cô này diễn được nhưng tôi không xem nên chịu) Được ngoại hình kém diễn xuất, được diễn xuất kém ngoại hình. Chu Tử Tần với Vương Uẩn mà í ẹ nữa thì thôi rồi tạm biệt bộ phim chuyển thể từ truyện yêu thích :)”

“Bình phiên cái chắc, giống bộ Hạnh phúc trong tầm tay của nhà Du côn với Thuỷ hậu vậy :)) nhưng mà poster phèn”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất