Phim Ảnh

Fan Marvel gợi ý cho khán giả cách Fantastic Four gia nhập MCU

Khánh Ly
Chia sẻ

Stan Lee từng khẳng định rằng Marvel Studios sớm muộn gì cũng sẽ lấy được bản quyền nhân vật Fantastic Four và đưa họ quay trở lại. Gần đây, một fan của Marvel đã rất hào hứng khi chia sẻ giả thuyết về cách Fantastic Four gia nhập vào MCU lên mạng xã hội .

Một giả thuyết từ một fan hâm mộ của Marvel Studios được chia sẻ trên Reddit với gợi ý rằng phần giới thiệu của Fantastic Four sẽ gắn liền với thế giới lượng tử trong phần phim Ant-Man and The Wasp.

The Wasp Hope & Hank Pym

Thế giới lượng tử (Quantum Realm) là nơi mà The Wasp đầu tiên, Janet Van Dyne đã bị cuốn vào năm 1980. Cô được giải cứu bởi chồng là Ant-Man Hank Pym, con gái Hope (The Wasp hiện tại) và Scott Lang (Ant-Man hiện tại).

Trải qua nhiều thập kỉ trong thế giới lượng tử, Janet xuất hiện những khả năng mới cho phép cô khôi phục tình trạng của Ghost đang bị mắc kẹt trong luồng lượng tử. Từ đó, giả thuyết mới được ra đời.

Một tài khoản có tên là u/ElectricalFinish đã gợi ý rằng: cũng giống như Janet , Reed Richards, Sue Storm, Johnny Storm, Ben Grimm, và thậm chí cả Victor Von Doom cũng sẽ thực hiện một chuyến đi lạc vào thế giới lượng tử và từ đó, ở họ xuất hiện sức mạnh đặc biệt như bây giờ .

Tài khoản này chia sẻ:

“Chúng ta biết rằng, thế giới lượng tử có thể thay đổi tính sinh học của con người, giống như cách nó thay đổi Janet sau khi cô ấy ở trong thế giới lượng tử quá lâu. Giả thuyết của tôi là Reed Richards không đưa Susan, Johnny, Ben (và thậm chí cả Doom) ra ngoài không gian, anh ta sẽ đưa họ vào thế giới lượng tử - nơi mà con tàu của họ gặp tai nạn khiến họ phải bỏ ngang nhiệm vụ của mình và tìm cách thoát khỏi Thế giới lượng tử. Có thể trong lúc họ đang cố gắng thoát khỏi nơi đó, con tàu của họ sẽ bị nổ khiến họ bị nhiễm bức sóng lượng tử.”

Nếu bạn thay thế thế Quantum Realm bằng Negative Zone, điều này thực sự khá giống với cách Fantastic Four có được sức mạnh của họ trong phần phim Fantastic Four 2015. Thay vì đi vào không gian, Bộ Tứ sẽ bị cuốn vào thế giới lượng tử và ở đây, họ sẽ có những năng lực đặc biệt.

u/ElectricalFish cũng cho thấy rằng hoàn cảnh có thể quyết định lí do tại sao mỗi thành viên trong nhóm có được sức mạnh đặc biệt .Thực tế, không có một lí do nào có thể giải thích tại sao các tia vũ trụ bắn vào Bộ Tứ lại cho ra được những sức mạnh khác nhau. Giả thuyết này cho rằng, Sue có thể có được sức mạnh tàn hình trong khi cô đang sửa tấm chắn. Johnny có được sức mạnh của lửa trong khi anh ta sửa chữa phần động cơ của tàu. Ben trở thành Người Đá vì anh ấy đang lấy mẫu đất, còn khả năng kéo dãn cơ thể của Reed thì chưa được đề cập đến.

Xem xét những gì xảy ra trong phần post-credits của Ant-Man anh The Wasp có thể thấy rằng Thế giới lượng tử có vai trò quan trọng trong những phần tiếp theo của MCU, nhiều khả năng là sẽ xuất hiện trong Avengers 4.

Những bộ phim của MCU sắp ra mắt bao gồm:

Captain Marvel: ngày 8/3/2019

Avengers 4: ngày 3/5/2019

Spider-Man: Far From Home : ngày 5/7/2019

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất