Phim Ảnh

Fan couple chèo thuyền Triệu Lệ Dĩnh với nam thần khác cảm thấy sốc với tin nhà gái đã kết hôn

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau khi fan Phùng Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vui mừng thì giờ đến lượt fan couple lên ngôi.

Ngày hôm nay sau khi Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết hôn với giấy lĩnh chứng trên tay với Cbiz mà nói là chuyện vui giữa cơn bão mang tên Kim Ưng. Khắp showbiz ai nấy đều vui mừng từ diễn viên đến đạo diễn, từ người hâm mộ của Phùng Thiệu Phong đến Triệu Lệ Dĩnh người người nhà nhà lũ lượt kéo đến weibo cả hai để gởi đến những lời chúc mừng.

Nhưng trong bất kỳ chuyện gì cũng vậy, có người vui cũng sẽ có kẻ buồn. Khi thông tin này được truyền ra ngoài, kết quả là fan couple của Triệu Lệ Dĩnh đau buồn đến tột độ. Họ cho rằng bức ảnh kết hôn của Phùng Thiệu Phong là giả, Triệu Lệ Dĩnh không cần Ngô Diệc Phàm nữa rồi, hay đăng lên tấm hình kết hôn của Ngô Diệc Phàm và Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí còn có cả couple cho rằng Triệu Lệ Dĩnh âm thầm chia tay với Trần Vỹ Đình, Lý Dịch Phong rồi, là do Phùng Thiệu Phong cướp mất cô ấy đi.

Hãy cùng SAOstar xem thử họ viết gì và phản ứng của dân mạng Trung ra sao nhé!

- Phàm Dĩnh couple (Ngô Diệc Phàm - Triệu Lệ Dĩnh): Là chúng ta đã nhận nhầm nam chính.

- #Phong Dĩnh (Lý Dịch Phong - Triệu Lệ Dĩnh), chúng ta vẫn luôn nói là họ có duyên, nhìn xem, hai người đúng là rất có duyên thật, đến đối phương công khai cũng là “Phong Dĩnh”.

- Dĩnh Đình couple (Triệu Lệ Dĩnh - Trần Vỹ Đình): Chuyện đáng sợ nhất cũng đã thật sự xảy ra rồi. Không đợi được hai người công khai thì đã nhận được tin chia tay rồi….

- Dĩnh Đình couple: Có thể chắc chắn một điều là hai người họ thật sự yêu và hẹn hò với nhau, nhưng có thể vì một lý do gì đó mà không thể ở bên nhau.

Phản ứng của cư dân mạng và người qua đường khi thấy nhiều bài đăng “khóc lóc thảm thương” trước “ngày tận thế của couple Dĩnh với n nam thần”:

- Cười chết tôi rồi, con nít thì vẫn là nên đi đọc sách nhiều hơn.

- Sao cô ấy có thể loại fan này nhiều thế nhỉ.

- Cạn lời.

- Não đâu mất rồi, mau trả lại cho họ đi.

- Những couple tận tâm thế này cũng tội thiệt.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Hoan nghênh đến thảo luận cùng SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất