Phim Ảnh

Dương Tử và 2 lần tranh giành phiên vị: Bỏ tuyên truyền 'Chàng trai Mowgli của tôi' cho đến dừng quay 'Thanh trâm hành'

LiLy
Chia sẻ

Trong 1 năm qua, Dương Tử đã gây tranh cãi rất nhiều chỉ vì vấn đề phiên vị trong phim.

Kể từ sau khi chuyển hướng đi theo con đường lưu lượng, Dương Tử bắt đầu vướng phải vô số thị phi, từ sự nghiệp cho đến chuyện tình cảm đều có cả. Dù là một diễn viên tài năng nhưng do có quá nhiều thị phi ồn ào nên Dương Tử không được lòng netizen, cô nàng cũng mang về cho mình một lượng lớn antifan. Thời gian gần đây, Dương Tử tiếp tục gây tranh cãi lớn khi cùng Ngô Diệc Phàm tranh phiên vị trong bộ phim Thanh trâm hành, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của cô.

Hai năm liên tiếp có phim đại bạo là Hương mật tựa khói sương và Cá mực hầm mật, người ta thấy Dương Tử bắt đầu có những tranh chấp liên quan đến phiên vị trong phim. Bộ phim Chàng trai Mowgli do Dương Tử và Mã Thiên Vũ đóng chính lên sóng năm ngoái chính là khởi đầu cho chuỗi phim mà người đẹp 28 tuổi này tranh phiên vị. Sau cuộc chiến dai dẳng, cuối cùng Mã Thiên Vũ đã giành chiến thắng trong cuộc tranh giành nhất phiên với Dương Tử, điều này khiến cho nữ diễn viên rất bất mãn. Cũng từ đó, Dương Tử không còn tham gia tuyên truyền cho phim nữa, mà Chàng trai Mowgli cũng không đạt được thành tích như mong đợi, netizen cho rằng những “drama” ngoài lề còn gây chú ý hơn cả nội dung phim.

Dương Tử tranh nhất phiên với Mã Thiên Vũ trong Chàng trai Mowgli của tôi nhưng không thành công.

Cuộc chiến giành phiên vị của Chàng trai Mowgli đã rất ồn ào rồi nhưng Thanh trâm hành còn thị phi hơn nhiều. Ngay từ khi xác nhận, Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đã bước vào cuộc chiến tranh phiên vị, trong 7 tháng liền mà chuyện này vẫn chưa có hồi kết. Có nguồn tin cho rằng Dương Tử bất mãn vì lợi ích của mình bị hạ thấp nên lấy lý do bị bệnh để bỏ quay Thanh trâm hành, việc này đã khiến cuộc chiến phiên vị bị đẩy lên đến đỉnh điểm. Ngay lập tức, hàng loạt trang báo lớn cho đến đạo diễn, biên kịch tên tuổi đều đứng ra chỉ trích cuộc tranh giành phiên vị vô nghĩa của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm.

Hiện tại Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đang gây ồn ào với việc tranh phiên trong Thanh trâm hành.

Cho đến hiện tại thì sự việc “nhất phiên” của bộ phim Thanh trâm hành vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Dù về sau kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì danh tiếng và sự nghiệp của Dương Tử cũng vì vậy mà ảnh hưởng rất lớn, thậm chí còn có không ít đạo diễn bày tỏ quan điểm không muốn hợp tác với nữ diễn viên sinh năm 1992 này.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất