Phim Ảnh

Dương Tử nói về tin đồn bản thân tranh phiên vị với Ngô Diệc Phàm trong 'Thanh trâm hành'

Thiên Bình
Chia sẻ

Trước những drama ồn ào suốt nhiều ngày qua về chuyện phiên vị trong Thanh trâm hành, cuối cùng Dương Tử đã lên tiếng.

Dương TửNgô Diệc Phàm đã chính thức lên tiếng xác nhận việc tham gia Thanh trâm hành. Tuy nhiên về chuyện phiên vị (thứ tự tên tuổi của dàn diễn viên khi xuất hiện trên poster, trailer,…) giữa hai diễn viên chính vẫn chưa được ekip công bố.

Rất nhiều tin đồn bên lề về Thanh trâm hành liên tục xuất hiện trên mạng. Có nguồn thì cho rằng Ngô Diệc Phàm nhất phiên kèm theo kịch bản cải biên từ nữ chủ sang nam chủ (nam làm nhân vật trung tâm của câu chuyện), cũng có nơi đăng tin Dương Tử dẫn theo biên kịch của riêng mình sửa lại kịch bản, nhất quyết không ký hợp đồng cho đến khi giành lại vị trí nhất phiên.

Có tài khoản tiết lộ chuyện “hậu trường”, tự xưng mình là một trong những biên kịch của đoàn phim tiết lộ kịch bản ban đầu đưa cho phía Ngô Diệc Phàm được sửa lại thành phim nam chủ với vị trí nhất phiên. Ngay lập tức, ekip Thanh trâm hành tuyên bố tổ biên kịch không có tên người này thì tài khoản này mới đáp trả sẵn sàng đưa ra hợp đồng để làm bằng chứng.

Dù tranh cãi ngày càng lớn và kịch liệt giữa hai fandom Dương Tử và Ngô Diệc Phàm gây náo động cộng đồng mạng, thế nhưng ekip sản xuất Thanh trâm hành vẫn lơ là chuyện công bố.

Mới đây, Dương Tử xuất hiện rạng ngời trong đêm hội từ thiện Bazaar 2019. Nhân cơ hội sự việc đang nóng, phóng viên không bỏ lỡ cơ hội này để hỏi thẳng trực tiếp Dương Tử về chuyện tranh phiên vị.

Hiện nay mọi người đều rất quan tâm vấn đề phiên vị của bạn và Ngô Diệc Phàm trong phim truyền hình Thanh Trâm Hành, bạn cảm thấy như thế nào?”. Nàng tiểu hoa đã trả lời rằng: “Vấn đề này không liên quan đến diễn viên chúng tôi quản tới”.

< Dương Tử phản hồi về vấn đề phiên vị trong drama “Thanh Trâm Hành” >Trong thời gian phỏng vấn của sự kiện Bazzar tối nay, phóng viên đã hỏi Dương Tử “Hiện nay mọi người đều rất quan tâm vấn đề phiên vị của bạn và Ngô Diệc Phàm trong drama “Thanh Trâm Hành”, bạn cảm thấy như thế nào?”. Dương Tử đã trả lời rằng: “Vấn đề này không liên quan đến diễn viên chúng tôi quản tới”.

Người đăng: Thế giới Cbiz - Điện ảnh hoa ngữ vào Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Dương Tử trả lời về chuyện phiên vị trong Thanh trâm hành.

Đây là động thái chính thức của Dương Tử nhằm phủ nhận tin đồn cô đưa biên kịch nhằm chỉnh sửa kịch bản phim tăng đất diễn của mình và tranh phiên vị. Đồng thời khẳng định giữa cô và Ngô Diệc Phàm sẽ không dính dáng đến chuyện cạnh tranh này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất