Phim Ảnh

Dương Tử - Ngô Diệc Phàm lạnh lùng, ngó lơ nhau sau ồm ào tranh giành phiên vị

Như Hồ
Chia sẻ

Lần đầu tiên, Dương Tử và Ngô Diệc Phàm xuất hiện cùng nhau sau những sóng gió về việc chỉnh sửa kịch bản trong Thanh trâm hành. Cả quá trình, cả hai không hề trao đổi, giao lưu với nhau.

Từ lúc bắt đầu có tin khởi quay đến nay, Thanh trâm hành vấp phải không ít tranh luận của cư dân mạng. Điển hình nhất chính là việc tranh giành phiên vị của nam nữ chính và chỉnh sửa kịch bản.

(phiên vị: cách sắp xếp tên diễn viên trong một bộ phim, khẳng định vai trò của nghệ sỹ đó đối với thành tích của dự án đó. Nhất phiên: Tên diễn viên được xếp đầu tiên)

Mới đây, sau khi trải qua sóng gió về việc kịch bản âm dương, do dù trên mạng có hỗn loạn như thế nào đi chăng nữa thì quay phim vẫn phải tiếp diễn. Sau khi nghỉ ngơi hai ngày vì bệnh, Dương Tử cũng đã trở lại đoàn phim vào hôm qua, tiếp tục các cảnh quay của mình.

Với những gì đã diễn ra thì không khí trong trường quay vô cùng ngượng ngùng, đặc biệt là cặp diễn viên chính. Từ trong những hình ảnh được tiết lộ có thể thấy Dương Tử mặc trang phục thái giám, bên cạnh còn có một chàng trai cũng mặc trang phục của phim. Cả hai có chung phân cảnh phim. Chỉ nhìn thấy người đàn ông đó để tay lên vai Dương Tử nhưng bị nữ diễn viên hất đi, hiển nhiên không thích hành vi này của người đàn ông đó.

Nếu như nữ chính đang quay thì nam chính Ngô Diệc Phàm chỉ ngồi trên xe ngựa xem kịch bản của mình, không hề có bất kỳ trao đổi gì. Nhiều cư dân mạng sau khi nhìn thấy lần lượt để lại bình luận: “Ngoài phim gây nhau thành như thế thì những đoạn tình cảm trong phim còn diễn tiếp được sao? Sợ rằng có thần tiên, diễn xuất tốt đến đâu đi chăng nữa cũng cứu không nổi”…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất