Phim Ảnh

Dương Mịch đăng hình các buổi ăn và tập thể dục, eo thon gọn như tờ giấy A4 từ thói quen mà ra

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong giới giải trí có không ít ngôi sao nữ có thân hình nhìn cực hút mắt, trong mắt fans chính là sự ngưỡng mộ. Vì để có eo thon nhỏ, không ít người đã phải bỏ rất nhiều công sức, nỗ lực để duy trì thân hình tốt. Có khi đó không là việc họ muốn làm nhưng họ "bị ép buộc" phải làm như vậy.

Trước đó, Tần Lam đã ở chương trình Nữ nhân 30+ từng nói về sự yêu cầu về thẩm mỹ đối với những nữ minh tinh, trước ống kính khán giả có thể thấy họ ốm nhưng ở bên ngoài, họ giống như “ma” vậy và những minh tinh ốm như vậy là vì muốn lên ống kính có thể thấy được hiệu quả hình ảnh. Không thể không nói, đây chính là một trong những điều rất đáng buồn.

Xem thêm: Tiêu Chiến và Trần Ngọc Kỳ hợp kết đôi trong 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều'

Trong những nữ minh tinh có thân hình đẹp đẽ, không thể không nhắc đến tên của Dương Mịch, cô sở hữu thân hình khá tốt, có thể nói là đếm nhất nhì trong giới giải trí.

Khi mùa hè đến, Dương Mịch thường cho người khác ngưỡng mộ đôi chân dài thon và chiếc eo nhỏ của mình. Tin chắc rằng, không ít người luôn cảm thấy tò mò Dương Mịch làm cách nào để giữ được thân hình như vậy.

Vào trưa ngày 6/7, Dương Mịch đã đăng hình ảnh lên Weibo về cuộc sống hằng ngày của mình, có hình ở trong phòng tập và còn có những buổi ăn trong ngày. Đồng thời, cô còn kèm dòng chữ: “Buổi trưa ăn như thế này, buổi tối cũng ăn như thế này, có mập không?”

Xem thêm: Trịnh Sảng tiết lộ bản thân có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm

Đối với dòng trạng thái của Dương Mịch, nhiều fans đã vào bình luận: “Không mập đâu ạ, chúng em mập, chị ốm”, “Chị ốm lắm rồi đó”, “Ngưỡng mộ chết mất”,… Trong ấn tượng của nhiều người, từ khi ra mắt đến nay, Dương Minh hầu như không hề mập qua.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất