Phim Ảnh

Danh sách phim kinh dị đình đám được reboot: Tái ngộ Jigsaw, Michael Myers và 'thứ 6 ngày 13' đẫm máu!

Đông Hải
Chia sẻ

Khán giả sẽ có dịp gặp lại Jigsaw, bóng ma Kayako hay bộ đôi sát nhân Michael Myers - Jason Voorhees sớm thôi...

Giới làm phim Hollywood đang bước vào kỷ nguyên “hồi sinh” các loạt phim kinh điển từng gây bão một thời, với hi vọng mang trải nghiệm cũ dưới một lớp áo mới dành cho thế hệ khán giả mới. Nhiều sản phẩm kinh dị cũng đang trong kế hoạch phát triển và sẽ sớm ra rạp trong tương lai gần, cụ thể là 2020 và 2021.

Grudge

Ngày công chiếu: 3/1/2020

Phần 4 của loạt phim về “bóng ma hận thù” Kayako sẽ chính thức ra mắt vào đầu nằm 2020. Thay vì là phần tiếp theo nối tiếp câu chuyện của series The Grudge, thì Grudge lần này sẽ là bản reboot chính thức đến từ Sam Raimi. Đây cũng đánh dấu sự trở lại của ông và Robert Tapert sau khi vắng bóng dưới vai trò sản xuất trong The Grudge 3. Grudge sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn Nicolas Pesce, và biên kịch Jeff Buhler.

Kayako từng khiến khán giả gặp ác mộng khi bò từ cầu thang xuống.

Phim sẽ theo chân một nữ thám tử đến điều tra về vụ thảm sát cả gia đình đầy ghê rợn do người mẹ gây ra. Ngôi nhà giờ đây bị ám và nguyền rủa bởi một bóng ma đầy thù hận sẽ giết chết bất kì ai dám đặt chân vào thềm cửa. Dàn diễn viên sẽ tham gia Grudge gồm Andrea Riseborough, Demián Bichir, John ChoLin Shaye, Betty Gilpin, và Jacki Weaver.

The Invisible Man

Ngày công chiếu: 13/3/2020

Dự án làm lại phim The Invisible Man thực chất đã bắt đầu từ năm 2007 với vai trò biên kịch thuộc về David S. Goyer. Tuy nhiên, sau 4 năm thì phim vẫn chưa có gì khởi sắc, cho đến khi chính thức gia nhập vào Dark Universe - Vũ trụ Đen tối của Universal. Thế nhưng, dự án tiếp tục dở dang khi The Mummy được sản xuất, mãi đến tháng 1/2019 thì Blumhouse mới quyết định mang The Invisible Man về, và giao nhiệm vụ đạo diễn và viết kịch bản cho Leigh Whannell.

The Invisible Man năm 1933.

The Invisible Man lần này sẽ là bản chuyển thể mới đến từ tiểu thuyết của H. G. Wells, và dựa một phần vào sản phẩm điện ảnh đình đám năm 1933. Oliver Jackson-Cohen (The Haunting of Hill House) sẽ hóa thân thành “người tàng hình” với dàn cast chất lượng gồm Elisabeth Moss (Us), Storm Reid, Aldis HodgeHarriet Dyer. Được biết, phim sẽ hoàn toàn độc lập chứ không hề móc nối với bất kì sự kiện nào khác trước đây hay cả về sau này.

Saw

Ngày công chiếu: 15/5/2020

Phần 9 trong loạt phim giật gân đình đám Saw dự kiến sẽ có tựa đề The Organ Donor, và sẽ là tựa phim ngoại truyện độc lập khỏi Jigsaw (2017) nhưng vẫn theo đúng tinh thần và mạch truyện chính của cả series từ 2004 đến nay. Phim sẽ dựa trên câu chuyện viết bởi bởi diễn viên hài Chris Rock dưới góc nhìn tương đối mới mẻ.

Jigsaw cùng trò chơi “phán xét nhân cách” trong series Saw.

Darren Lynn Bousman sẽ trở lại với vai trò đạo diễn sao Saw II, Saw III Saw IV. Chris Rock cũng sẽ tham gia vào dàn cast chính của phim cùng Samuel L. Jackson, Max MinghellaMarisol Nichols. Đến tháng 7/2019, quá trình sản xuất phim đã tương đối ổn thỏa, hoàn toàn sẵn sàng để ra rạp vào tháng 5/2020.

Candyman

Ngày công chiếu: 12/6/2020

Sau thành công từ các tựa phim kinh dị như Get Out hay Us, Jordan Peele đang mạnh tay “hồi sinh” dự án Candyman với một phần mới theo hơi hướng “tâm linh”. Trước đó, Candyman ra mắt lần đầu năm 1992, dựa trên truyện ngắn The Forbidden của Clive Barker. Sau phần đầu, loạt phim mở rộng thêm 2 phần nữa nhưng không gây tiếng vang.

“Ngài Kẹo” sẽ trở lại và khiến khán giả một phen sởn gai ốc thứ thiệt.

Tony Todd được nhắm đến để tiếp tục vào vai “Ngài Kẹo”, bên cạnh những cái tên mới như Lakeith StanfieldYahya Abdul-Mateen II. Hãng Monkeypaw của Peele sẽ sản xuất phim, đồng thời Nia DaCosta cũng sẽ giữ vai trò đạo diễn.

Halloween Kills & Halloween Ends

Ngày công chiếu: 16/10/2020 & 15/10/2021

Sau nhiều tháng chìm trong nhiều suy đoán và đồn đại, thì vừa qua Blumhouse đã chính thức công bố không chỉ 1, mà đến 2 phần phim mới về tên giết người Michael Myers sau thành công của Halloween 2018. Halloween KillsHalloween Ends sẽ chính thức ra rạp vào tháng 10 của 2020 và 2021. Dàn diễn viên dĩ nhiên sẽ bao gồm Jamie Lee Curtis, trong khi đó Davin Gordon Green sẽ trở lại làm đạo diễn phim. Danny McBride cũng sẽ giữ vai trò chắp bút cho kịch bản lần này.

Halloween 2018 mở rộng thành bộ ba phim và sẽ trở lại vào 2020 và 2021.

Tuy đã bị bẫy và thiêu trong căn hầm của nhà Laurie Strode, thế nhưng Michael Myers bằng cách nào đó vẫn thoát được và sống nhởn nhơ ngoài kia. Chắc chắn, Halloween Kills sẽ đánh dấu màn tái đấu giữa Laurie và tên giết người sừng sỏ này, và nếu nữ chính bỏ mạng lần này thì chắc chắn trong Halloween Ends, Michael Myers sẽ chạm trán con gái của bà là Karen (Judy Greer) và cháu gái Allyson (Andi Matichak) với hi vọng triệt hạ hắn một lần và mãi mãi.

Hellraiser

Ngày công chiếu: chưa xác định

Kế hoạch làm lại phim Hellraiser cũng đã được nung nấu trong nhiều năm nay, khi phần phim mới nhất Hellraiser: Judgment vào năm 2018 là một thất bại lớn. Vì thế, một màn reboot đúng nghĩa là rất cần thiết với loạt phim từng “tạo nét” vào những năm 90 này, với phần kịch bản sẽ được đảm đương bởi David S. Goyer - biên kịch lừng danh của The Dark Knight kinh điển một thời.

“Đầu Đinh” chính thức tái xuất với bản reboot Hellraiser.

Goyer còn là một fan cứng của Clive Barker - tác giả của loạt truyện ngắn đã truyền cảm hứng cho Hellraiser. Ông hi vọng dự án mới này sẽ giúp mang một linh hồn mới đến cho các nhân vật biểu tượng như Pinhead hay Cenobites. Hiện tại, Goyer vừa hoàn thành dự án Terminator: Dark Fate Masters of the Universe, nên có lẽ khán giả vẫn còn phải chờ một thời gian để biết được ngày mà Hellraiser bản mới chính thức ra rạp.

Friday the 13th

Ngày công chiếu: chưa xác định

Nhờ vào những trận chiến pháp lý và quyền sở hữu phim, thương hiệu Friday the 13th đã đi được một chặng đường dài 29 năm (1980-2009), trong đó có nhiều dự án tiềm năng nhưng lại dần dần chết từ trong trứng nước. Giờ đây, ngôi sao NBA LeBron James đã đứng lên làm “kẻ cứu tinh” cho loạt phim về Jason Voorhees khi tuyên bố sẽ sản xuất một phim Friday the 13th hoàn toàn mới.

Jason Voorhees tiếp tục “sống dậy” với Friday the 13th.

Công ty của James SpringHill Entertainment đang lên kế hoạch hợp tác với Vertigo Entertainment để đưa Friday the 13th trở lại màn ảnh rộng. Có thể thấy, đây là một thông tin thú vị và khả quan vì ngôi sao bóng rổ lừng danh này đang rất tích cực tiến thân vào Hollywood, cụ thể là tham gia các phim như Trainwreck hay Smallfoot, và hiện tại là Space Jam 2.

Wrong Turn

Ngày công chiếu: chưa xác định

Loạt phim Wrong Turn - Ngã rẽ tử thần lần đầu ra mắt năm 2003 xoay quanh một gia đình dị dạng có sở thích săn người và ăn thịt ở vùng Tây Virginia. Tựa phim chém giết nổi tiếng này đã ra mắt 6 phần phim, thế nhưng càng về sau thì khán giả lại càng chán ngán với kịch bản nghèo ý tưởng và sự lạm dụng các yếu tố máu me hay tục tĩu. Mới đây, “cha đẻ” của loạt phim là Alan B. McElroy đã thông báo sẽ “hồi sinh” loạt phim với chiếc ghế đạo diễn thuộc về Mike P. Nelson. Ngoài ra, chưa có thông tin mới nào về diễn viên, cốt truyện hay ngày khởi chiếu được công bố.

Gia đình săn người vùng Virignia sẽ trở lại Wrong Turn phiên bản mới.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất