Phim Ảnh

'Người bạn thật sự của tôi': Đặng Luân nói về những cảnh phim khóc làm Angelababy cảm thấy ngượng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vừa qua, phim truyền hình Người bạn thật sự của tôi đã tổ chức buổi họp báo ở Bắc Kinh, có sự xuất hiện của Angelababy, Đặng Luân, Chu Nhất Long, Hứa Đệ,... Đặng Luân nói về những cảnh phim khóc làm Angelababy cảm thấy ngượng vì bản thân phải cần đến thuốc nhỏ mắt.

Trong buổi họp báo phim truyền hình Người bạn thật sự của tôi ở Bắc Kinh, Đặng Luân bị hỏi rằng khi đóng những cảnh khóc như khi nhìn thấy bối cảnh ra đi của dì Lý cùng với lúc bị Trình Chân Chân xem mình là em trai mà đối đãi, trong hai cảnh phim này, anh chàng đã điều chỉnh cảm xúc của mình như thế nào. Ban đầu Đặng Luân còn đang vui vẻ đùa vui nhưng khi bước vào vấn đề này lại lập tức quay lại bộ mặt nghiêm túc và trả lời câu hỏi này cực nghiêm túc.

'Người bạn thật sự của tôi': Đặng Luân nói về những cảnh phim khóc làm Angelababy cảm thấy ngượng

Angelababy.

Xem thêm: Douban 'Người bạn thật sự của tôi': Angela Baby diễn xuất tiến bộ 1%, Chu Nhất Long điệu bộ như chưa tỉnh ngủ

Đặng Luân nói “Về những phim có cảnh khóc, trong quá trình tôi làm diễn viên, mới bắt đầu thì cảnh khóc là những phần khó khăn nhất, lúc đó tôi đã cố gắng hết sức để nặn ra nước mắt nhưng sau đó một thời gian, tôi từ từ cảm nhận được nhiều thứ hơn. Khóc không phải là một kỹ xảo, thật sự là không hề có phương pháp nào, việc chính mà bạn cần làm là bạn tin vào những chuyện này, tập trung đưa bản thân mình vào thế giới của nhân vật, nếu bản thân rơi vào tình huống đó là như thế nào thì bạn sẽ rơi nước mắt được thôi”. 

Xem thêm: Trước 10 phút chiếu, phim ‘Cửu Châu phiêu miểu lục' đột ngột hoãn chiếu

Nhớ lại lúc trước, khi Angelababy đóng phim cùng với Lưu Đức Hoa, cô nàng khóc không ra nước mắt phải dùng đến thuốc nhỏ mắt để làm “dụng cụ diễn xuất”, hay bây giờ khi Angelababy đóng phim thì cũng rất khó rơi nước mắt; không biết sau khi nghe được những lời nói của Đặng Luân, Angelababy có cảm thấy ngượng ngùng không đây?

Bộ phim Người bạn thật sự của tôi (我的真朋友) lấy bối cảnh về tình trạng bất động sản hiện nay kể về câu chuyện tình yêu của hai nhân vật Trình Chân Chân (Angelababy đóng) và Thiệu Bồng Tranh (Đặng Luân đóng). Nói về anh chàng Thiệu Bồng Tranh che giấu thân phận phú nhị đại để vào công ty làm việc, trải qua nhiều sự hiểu biết về mua bán nhà ở và cảm xúc lạnh nhạt - ấm áp của xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất