Phim Ảnh

Douban 'Người bạn thật sự của tôi': Angela Baby diễn xuất tiến bộ 1%, Chu Nhất Long điệu bộ như chưa tỉnh ngủ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Người bạn thật sự của tôi là bộ phim tình cảm hiện đại do dàn diễn viên: AngleBaby, Đặng Luân, Chu Nhất Long đóng chính.

Bộ phim Người bạn thật sự của tôi (我的真朋友) lấy bối cảnh về tình trạng bất động sản hiện nay kể về câu chuyện tình yêu của hai nhân vật Trình Chân Chân và Thiệu Bồng Tranh.

Trình Chân Chân là một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết với công việc và niềm tin vào cuộc sống mới.

Thiệu Bồng Tranh là con trai duy nhất của Chủ tịch một công ty lớn, nhưng che giấu thân phận của mình. Trình Chân Chân và Thiệu Bồng Tranh cùng nộp đơn xin việc tại công ty bất động sản Love and Family với tư cách cộng sự cấp cao và trở thành đối tác của nhau. Trong quá trình làm việc, họ đã trở thành người bạn tâm giao của nhau.

Trong một chuyến công tác, Trình Chân Chân gặp lại Tỉnh Nhiên, một đàn anh mà cô từng yêu thầm nhiều năm, hai người đến với nhau nhưng sau đó cả hai phát hiện không hợp và chia tay.

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống và công việc, Thiệu Bồng Tranh nhận ra tình cảm của anh dành cho Chân Chân và tỏ tình với cô.

Phim do dàn diễn viên nổi tiếng: Đặng Luân, Angela Baby, Chu Nhất Long đóng chính đã chính thức ra mắt khán giả vào ngày 19 tháng 5. Phim đạt 4,9 điểm douban ngay sau ngày đầu tiên phát sóng với 57,5% đánh giá 1 sao và 2 sao.

[ 4 sao ] Chu Nhất Long thực sự rất phù hợp với các vai lạnh lùng.

[ 2 sao ] Baby vẫn là Baby, đến là phục cái kiểu trợn mắt của cô ấy. Diễn xuất có thể không cần, nhưng cô ấy luôn phải mặc thật đẹp thật long lanh.

[ 2 sao ] Diễn xuất của người đẹp Angelababy liệu còn thuốc chữa không thế? Không trợn mắt thì lại cau mày, chán quá đi.

[ 2 sao ] Trời đất ạ, như thế này gọi là diễn xuất của Angelababy có tiến bộ sao?

[ 1 sao ] Tôi vào đây để xem fan Angelababy khoác lác như thế nào.

[ 2 sao ] Diễn xuất của AB từ -100 tiến bộ đến -99,99 mà fan đã thổi phồng rồi sao?

[ 2 sao ] Vấn đề lớn của giới giải trí hiện nay là ai có thể dẫn dắt AB? Haizza, lại thêm 2 nam diễn viên không hợp lệ.

[ 2 sao ] Chu Nhất Long già thế, thêm 1 sao cho Đặng Luân mà thôi.

[ 1 sao ] Phim truyền hình bây giờ sao cứ xoay quanh vấn đề xây dựng thế nhỉ? Từ Dương Mịch đến Chu Nhất Long đều chẳng thấy cái bóng của một nhà kiến trúc ở đâu hết. Dương Dĩnh đóng phim bằng ấy năm, vai chính cũng nhận nhiều nhưng diễn xuất thì chưa bao giờ tiến bộ, lúc nào cũng cười, trợn mắt, cau mày xong chấm hết. Chu Nhất Long thì điệu bộ cứ như chưa tỉnh ngủ vậy, có mỗi Đặng Luân tạm ổn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất