Phim Ảnh

Dân mạng 'nháo nhào' khi Táo Quân 2018 tung ảnh hậu trường có Trấn Thành, Trường Giang

Thu Phương
Chia sẻ

Loạt hình ảnh hậu trường cực hot của chương trình Táo quân 2018 đang gây sốt trên mạng xã hội bởi sự xuất hiện không ngờ tới của hai danh hài Trấn Thành, Trường Giang.

Trên 1 fanpage về Táo quân mới đây đã tung ra một số hình ảnh tập dượt hậu trường thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý, hậu trường còn có sự xuất hiện của hai danh hài miền Nam: Trường Giang, Trấn Thành. Hình ảnh này ngay lập tức tạo bão trên mạng xã hội với hơn 1,8 nghìn lượt thích, 160 bình luận và 80 lượt chia sẻ.

Dàn nghệ sĩ quen thuộc với các khán giả yêu mến Táo Quân

Sự xuất hiện của hai gương mặt mới Trường Giang, Trấn Thành khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Ngoài ra còn có sự hiện diện của đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Hoàng Sơn.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự hào hứng khi thấy dàn nghệ sĩ hài hai miền Nam - Bắc hội ngộ thì cũng có những ý kiến hoài nghi về chất lượng của chương trình trước sự thay đổi này. Ngay sau đó, trang fanpage đã xóa hình của hai nghệ sĩ Trường Giang, Trấn Thành để lại cho khán giả nhiều câu hỏi bỏ ngỏ.

Những bình luận trái chiều của khán giả khi Táo Quân có sự xuất hiện của hai danh hài miền Nam Trường Giang, Trấn Thành.

Một số hình ảnh hậu trường khác của Táo quân 2018:

Với sự kết hợp giữa các nghệ sĩ hài của 2 miền Nam - Bắc, chương trình Táo Quân 2018 hứa hẹn sẽ mang về rating cao cho nhà đài cũng với màu sắc mới mẻ cho chương trình kỷ niệm 15 năm. SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất