Phim Ảnh

Cuối năm 2016: Fan phim kinh dị Mỹ đã kịp chuẩn bị tinh thần cho lịch phim dày đặc?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Chuẩn bị cho ngày lễ Halloween, màn ảnh Mỹ tràn ngập các tựa phim kinh dị để khán giả thỏa sức lựa chọn.

Cuối năm luôn là khoảng thời gian lý tưởng để các bộ phim kinh dị ra mắt, mang đến cho khán giả những câu chuyện ma mị phù hợp với không khí dịp lễ Halloween. Nếu bạn là fan của dòng phim kinh dị Mỹ, hãy chuẩn bị tinh thần cho lịch chiếu phim dày đặc, cả điện ảnh lẫn truyền hình.

1. Phim điện ảnh

Blair Witch (16/9/2016)

Là phần tiếp theo của bộ phim kinh dị The Blair Witch Project nổi tiếng toàn thế giới năm 1999, Blair Witch hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Trong suốt quá trình thực hiện dự án được đặt tên khác và mãi tới hội chợ comic- con vừa qua bộ phim mới chính thức xác nhận cái tên Blair Witch.

blair-witch

Câu chuyện được diễn ra tại Burkittsville, Maryland - một cánh rừng rộng lớn đầy tăm tối, nơi đây còn bị đồn là vùng đất bị nguyền rủa khi từng là nơi một tay giết người hàng loạt bắt cóc và sát hại bảy trẻ em trong những năm 1940. Phim nối tiếp sau sự kiện phần đầu khi chàng trai Lane vô tình tìm được cuốn băng của người chị gái bị thất lạc trong khu rừng ma quỷ.

Trailer Blair Witch

Ouija: Origin of Evil (21/10/2016)

Sau thành công bất ngờ của phần 1 vào năm ngoái (doanh thu phòng vé 50 triệu USD), Ouija tiếp tục cho ra mắt phần 2 với bối cảnh là thời điểm 50 năm trước phần 1. Vẫn tại căn nhà đó, những hiện tượng dị thường xảy ra khi một góa phụ cùng hai cô con gái tham gia buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính.

ouija

Tuy nhiên, họ vô tình mời gọi ác quỷ đích thực đến dương gian. Đứa con út bị chiếm đoạt bởi linh hồn giận dữ và cả gia đình phải đối mặt với nhiều hiểm nguy để tìm lại sự bình yên. Phần 2 này tiếp tục có sự tham gia của những diễn viên còn ít tên tuổi như người mẫu 9X Annalise Basso, Elizabeth Reaser, hay tài năng nhí Lulu Wilson

The Rings 3 (28/10/2016)

The Rings là loạt phim kinh dị xoay quanh ma nữ Samara Morgan và cuộn băng video chết chóc nổi tiếng của Hollywood, dựa trên nguyên tác Ringu của điện ảnh Nhật Bản. The Rings 3 là những sự kiện xảy ra trước The RingThe Ring Two, và bộ phim được coi là phần tiền truyện.

rings-3

Với thương hiệu đã được khẳng định qua nhiều năm, The Rings 3 được dự đoán sẽ là tác phẩm khiến tất cả fan của dòng phim kinh dị được thỏa mãn tối đa. Nối tiếp hai phần phim nổi tiếng về lời nguyền trên cuộn băng VHS, lần này chúng được phát tán thẳng bằng email. Thế nhưng đoạn băng lần này lại chứa đựng nhiều hình ảnh lạ khác hẳn so với cuộn băng gốc và một lời nguyền mới được xuất hiện nhưng lại có liên quan đến sự hồi sinh của Samara.

The Bye Bye Man (9/12/2016)

The Bye Bye Man là bộ phim thuộc thể loại kinh dị xoay quanh nhóm học sinh tại trường Wisconsin phải đối phó với một nhân vật siêu nhiên. Trong một chuyến đi chơi, họ cùng đến một ngôi nhà cách thành phố không xa, mở một buổi tiệc thâu đêm nhưng không ngờ lại phải đối mặt với những chuyện không thể ngờ.

bye-bye-man

Yếu tố gây ám ảnh nhất phim là những vụ án mạng liên tiếp xảy ra với những người tham gia buổi tiệc. Cùng với đó là sự xuất hiện của những bóng tối mập mờ có hình dạng như con người lẩn khuất đầy khiếp đảm.

2. TV Shows

The Exorcist mùa 1 (23/9/2016)

Bộ phim truyền hình The Exorcist được dựa trên cuốn tiểu thuyết của William Blatty viết năm 1971 kể về một linh mục trừ tà, ma quỷ. Dự án này ban đầu được khởi động lại từ bộ phim nổi tiếng The Exorcist (1973).

exorcist

American Horror Story mùa 5 (14/9)

Mùa phim mới nhất của American Horror Story vẫn được đặt bối cảnh tại khách sạn thuộc quyền sở hữu của Elizabeth (Lady Gaga). Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, bộ phim sẽ kể dẫn dắt khán giả đến với những cảm xúc kinh sợ tột cùng.

american-horror-story-season-6

Ash vs Evill Dead mùa 2 (31/10/2016)

Sau 3 phần phim huyền thoại của thương hiệu kinh dị The Evil Dead kết thúc cách đây hơn 20 năm, đài Starz đã cho ra mắt 2 phần phim Ash vs Evill Dead khiến các fan trung thành của bộ phim sung sướng suốt thời gian dài. Ngay từ những tập đầu tiên của phần 1, phim đã tạo lên một làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ từ các fan hâm mộ cùng số điểm cao ngất ngưởng trên trang IMDb. Phần 2 phim sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 tới.

ash-vs-evil-dead-season-2

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất