Phim Ảnh

Cùng Yoo Yeon Seok - Son Ho Jun, Choi Ji Woo và Yang Se Jong xác nhận tham gia 'Coffee Friends'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một chương trình thực tế mang ý nghĩa cộng đồng của đài tvN sắp được mở ra với sự góp mặt của hai "chủ nhà" Yoo Yeon Seok - Son Ho Dong và hai khách mời gồm Choi Ji Woo và Yang Se Jong.

Vào ngày 03/12, tvN thông báo rằng họ sẽ phát sóng một show truyền hình thực tế mới mang tên Coffee Friends. Được biết, chương trình sẽ theo chân Yoo Yeon SeokSon Ho Jun, cả hai cùng mở một quán cà phê nằm trong một trang trại quýt trên đảo Jeju, họ sẽ quyên góp tất cả lợi nhuận từ việc làm của mình vì mục đích từ thiện.

Chương trình được lấy cảm hứng từ dự án Coffee Friends trước đó của hai diễn viên, nơi họ trao những cốc cà phê cho người công dân để đổi lấy tiền quyên góp. Mục đích của chương trình là để cho mọi người thấy rằng không khó để bắt đầu quyên góp cho những người cần thiết. Bây giờ, ban tổ chức sẽ đưa khái niệm này lên một cấp độ khác khi họ bán cà phê và bữa trưa.

Theo thông báo tiết lộ rằng giám đốc sản xuất (PD) Na Young Seok sẽ chỉ đạo sản xuất cho chương trình. Anh được biết đến là một trong PD nổi tiếng nhất Hàn Quốc, với loạt chương trình tạp kỹ gây “sốt” như Ngày ba bữa, Tân tây du ký, Quán ăn Kang, Youth Over Flowers,….Bên cạnh đó, PD Park Hee Yeon sẽ cùng PD Na Young Seok đồng đạo diễn cho dự án mới này.

Cũng giống như cách Yoo Yeon Seok và Son Ho Jun mời bạn bè giúp việc cho chiếc xe tải cà phê của họ cho dự án Coffee Friends như Uknow Yunho, Lee Kwang Soo, Sandara Park…., chương trình mới cũng sẽ có những mời khách nổi tiếng làm việc như nhân viên bán thời gian. Được biết, những vị khách đầu tiên trong chương trình sẽ là Choi Ji WooYang Se Jong. Choi Ji Woo được Son Ho Jun mời đến sau khi quen biết qua chương trình Ngày ba bữa  và Yang Se Jong sẽ xuất hiện lần đầu tiên sau khi được Yoo Yeon Seok mời.

Lee Kwang Soo từng là khách mời của cặp đôi Yoo Yeon Seok - Son Ho Jun.

Uknow Yunho.

Choi Ji Woo.

Yang Se Jong.

PD Park Hee Yeon nói: “Chúng tôi đã quyết định ra mắt chương trình tạp kỹ mới này sau khi được truyền cảm hứng từ dự án tài trợ của Yoo Yeon Seok và Son Ho Jun trong năm nay. Những diễn biến khác nhau diễn ra trong quán cà phê sẽ khiến người xem ấn tượng và cũng như mang đến tiếng cười”. Coffee Friends của Son Ho Jun và Yoo Yeon Seok sẽ ra mắt vào tháng 01/2019 trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất