Phim Ảnh

Công ty quản lý Lee Min Ho, Ji Chang Wook thông báo ngày xuất ngũ và kế hoạch đóng phim

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đại diện công ty quản lý của Lee Min Ho và Ji Chang Wook tiết lộ với truyền thông thời gian xuất ngũ, kế hoạch trong tương lai của Lee Min Ho, Ji Chang Wook!

Vào ngày 22/04 vừa qua, công ty quản lý Glorious Entertainment của Ji Chang Wook chia sẻ với báo chí truyền thông Hàn Quốc: “Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã chờ đợi Ji Chang Wook. Cậu ấy dự kiến ​​sẽ xuất ngũ vào ngày 27/04 sắp tới, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Để tránh ảnh hưởng cho phía quân đội và các khu vực xung quanh vào ngày hôm đó, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến những người đã đến thăm mà không thực hiện bất kỳ sự kiện đặc biệt nào”.

Công ty tiếp tục: “Chúng tôi cũng sẽ không chấp nhận bất kỳ yêu cầu và câu hỏi riêng biệt nào cả. Ji Chang Wook hi vọng sẽ thể hiện sự quan tâm và tình yêu bằng cách xuất hiện trước các bạn với một hình ảnh tốt”. Họ cho biết thêm, hiện tại Ji Chang Wook đang nhận được lời mời xuất hiện trong hai dự án phim truyền hình mang tên Please Melt Me đài tvN và City of Stars. Theo đó, anh đang tích cực xem xét để tham gia.

Xem thêm: Ji Chang Wook đóng băng suốt 20 năm trong phim hài lãng mạn của biên kịch 'Cô nàng mạnh mẽ'?

Chiều ngày 23/04, công ty quản lý MYM Entertainment của Lee Min Ho chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên sẽ xuất ngũ vào ngày 25/04 sắp tới. Anh ấy đã hoàn thành xong thời hạn làm nhân viên phục vụ cộng đồng thay vì hoạt động tại ngũ do vấn đề sức khỏe vì gặp tai nạn giao thông cùng Jung Il Woo vào năm 2006. Đại diện công ty nói thêm: “Lee Min Ho sẽ xuất ngũ lặng lẽ mà không thực hiện bất cứ sự kiện riêng nào”.

Xem thêm: Lee Min Ho gửi đồ ăn ủng hộ Jung Il Woo và 'Haechi', Shin Sung Rok đăng ảnh Lee Seung Gi - Suzy

Chia sẻ về các hoạt động, dự án phim trong thời gian sắp tới sau khi xuất ngũ, MYM Entertainment nói: “Hiện tại, chúng tôi đang xem xét để cậu ấy có thể trở lại với công việc của mình sớm nhất”.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc: “Thật vui được gặp lại các anh. Mong đợi, sớm trở tham gia tác phẩm mới nhé”, “Thích quá ~”, “Hạnh phúc và muốn được xem một tác phẩm hay”, “Đúng là một tin tốt lành”, “Mau mau trở lại đi nào”, “Mình muốn nhanh được gặp các anh”, “Tin vui”…

 
Chúc mừng Ji Chang Wook và Lee Min Ho sắp xuất ngũ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất