Phim Ảnh

Chuyện vui sắp đến! Đậu Kiêu đã dẫn Hà Siêu Liên ra mắt phụ huynh của mình ở Canada

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, có tin tức nói rằng chuyện vui của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên sắp đến vì nam diễn viên đã dẫn bạn gái ra mắt cha mẹ của mình ở Canada.

Theo truyền thông Hong Kong, con gái của vua casino Macau Hà Siêu Liên gần đây đã công khai chuyện mình đang hẹn hò với tiểu sinh soái khí của Trung Quốc Đậu Kiêu. Mối quan hệ của hai người làm nhiều ngưỡng mộ vì thường hay đi du lịch cùng nhau khi có thời gian rãnh rỗi và quay những video ngắn cùng hình ảnh thể hiện sự ngọt ngào.

Xem thêm: Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ

Gần đây có tin tức nói rằng Hà Siêu Liên đã đi đến Canada để gặp mặt gia đình của Đậu Kiêu, thậm chí còn tự tay gói sủi cảo. Chuyện này đã làm nhiều người đoán rằng hỷ sự của hai người họ sắp đến.

Trên thực tế, những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội của nữ chủ trì điện đài tiếng Hoa của Canada và người này tên Rida Wang (Vương Hạo Thụy). Đậu Kiêu không có quan hệ huyết thống gì với Vương Hạo Thụy nhưng tình cảm rất thân thiết, cô nàng này thường gọi Đậu Kiêu là “nhị ca”. Về phần Đậu Kiêu, anh cũng nói Vương Hạo Thụy là em gái kết nghĩa của mình.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên bị dân mạng chê trách vì người khác lồng tiếng trong phim điện ảnh, không xứng danh hiệu diễn viên tốt

Đậu Kiêu cùng Hà Siêu Liên từ sau khi công khai mối quan hệ của mình từ tháng 4, tình cảm của hai người họ dần dần cũng có nhiều tiến triển. Tuy Đậu Kiêu thường hay vì đóng phim mà phải ở hai nơi khác nhau với Hà Siêu Liên nhưng tình cảm của hai người họ cũng không phai nhạt.

Đậu Kiêu từng ở sinh nhật của Hà Siêu Liên làm một bài thơ, Hà Siêu Liên cũng từng vì người yêu mà không ngại đường dài đến thăm anh ở phim trường. Trước đó mấy ngày, phim của Đậu Kiêu đóng máy, hai người họ cùng nhau đi du lịch ở hải đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất