Phim Ảnh

Chí Trung phát ngôn gây choáng trong tập 19 'Yêu thì ghét thôi': 'Tình yêu như cái toilet, khi nào thối quá thì nhấn nút xả'

Nhã Nhã
Chia sẻ

Không uổng là nhân tố đặc biệt của "Yêu thì ghét thôi", Chí Trung khiến người xem tấm tắc gật đầu bởi những chân lý chuẩn không cần chỉnh về tình yêu. Trong tập 19 bộ phim, thấy Du buồn về chuyện hôn nhân, ông Quang quác do Chí Trung thể hiện lại phát ngôn một câu nói kinh điển để an ủi con rể.

Sau thời gian giấu giếm thậm chí dùng cả tính mạng để đảm bảo trả nợ nặng lãi, Du (Đình Tú đóng) cuối cùng cũng phải chấp nhận mượn tiền của tình cũ Trang (Thu Hoài đóng). Trong tập 19 bộ phim Yêu thì ghét thôi, Kim (Phanh Lee đóng) cũng đã phát hiện ra việc chồng mình và tình cũ vẫn còn qua lại và còn đang làm ăn với nhau.

Kim biết chuyện Du mượn tiền của Trang để trả nợ

Như đã biết, vì quá khó khăn, Du đã quyết định vay nặng lãi để mở một trung tâm thể hình nhỏ, nhất quyết không mượn tiền của Trang. Tuy nhiên, trung tâm mới mở chưa thu hút được khách hàng, lãi không đủ bù chi phí, cộng thêm việc lãi suất vay cần phải thanh toán khiến Du không còn cách nào khác phải mượn tiền của Trang để thanh toán vay nặng lãi trước.

Kim tỏ ra rất tức giận khi chồng mình mượn tiền và làm ăn với tình cũ

Vốn định giấu chuyện này với Kim nhưng nào ngờ cô đã nghe lén được cuộc nói chuyện điện thoại giữa Du và Trang. Mối quan hệ của Du và Kim rơi vào tình trạng căng thẳng, đúng lúc đó Trang và sếp Nhật Anh (Anh Dũng đóng) cùng có ý định xen giữa, càng khiến cho hôn nhân Du - Kim gặp nhiều vấn đề.

Sẽ ra sao…

Nếu cả sếp Nhật Anh và tình cũ của Du cùng tấn công từ hai phía?

Gặp phải mâu thuẫn, Du tỏ ra buồn chán và tâm sự với bố vợ Quang quác (NSƯT Chí Trung đóng) và được bố vợ an ủi bằng những chân lý khiến người xem không nhịn được cười. Ông Quang quác cho rằng:

“Hôn nhân như cái toilet ý, lúc mà thối quá thì ấn nút xả, thơm mãi chả thối nữa thì căng thẳng, thế thôi”.

Ông Quang quác dùng triết lý chiếc toilet để an ủi Du

Gặp phải ông bố vợ như ông Quang quác, có buồn chắc cũng càng buồn thêm. Lời an ủi không có ý nghĩa nhưng lại khiến cho người xem cảm thấy vô cùng hài hước. Đây không phải là chân lý đầu tiên của ông Quang quác về tình yêu. Trước đó, ông Quang quác đã khiến người xem ngả mũ trước độ văn thơ lai láng, xuất khẩu thành thơ của mình.

Phục ông Quang quác, xuất khẩu thành thơ, chân lý tình yêu xếp vào hàng đẳng cấp

Tập 19 bộ phim Yêu thì ghét thôi chuẩn bị lên sóng vào lúc 21h50 tối nay 7/11, sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn xảy ra giữa Du và Kim trong tập mới. Hãy cùng SAOStar đón xem bộ phim!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất