Phim Ảnh

'Cặp đôi' Vân Dung - Chí Trung bổ sung thêm Quang Thắng trong 'Ghét thì yêu thôi 2' để tăng tiếng cười

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tiếp nối thành công của "Ghét thì yêu thôi", phần 2 bộ phim có tên gọi ngược lại - "Yêu thì ghét thôi" hứa hẹn đem đến câu chuyện thú vị, hài hước với sự tham gia của Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng.

Sáng 22/8, đạo diễn Trịnh Lê Phong cùng dàn diễn viên và ekip làm phim có mặt đông đủ trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Yêu thì ghét thôi. Tác phẩm là phần thứ 2 nối tiếp thành công của bộ phim Ghét thì yêu thôi ra mắt khán giả trong năm 2017. Bên cạnh dàn diễn viên cũ gồm Phanh Lee (Phương Anh), Đình Tú, NS Vân Dung, NSƯT Chí Trung, Thu Hoài,… Yêu thì ghét thôi còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ, tên tuổi mới như NSƯT Quang Thắng, Anh Dũng, Đỗ Duy Nam,…

Dàn diễn viên góp mặt đông đủ trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Yêu thì ghét thôi.

Dàn diễn viên chủ chốt trong phim vẫn gồm các gương mặt cũ ở phần 1 như Vân Dung.

Cặp đôi Đình Tú - Phương Anh.

Thu Hoài

Khán giả yêu thích Ghét thì yêu thôi chắc hẳn sẽ có nhiều thắc mắc, tò mò khi bộ phim kết thúc: Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với cặp đôi Kim - Du, Sỹ - Phương Anh? Bà Diễm có được hạnh phúc bên ông Quang “quác” nhiều tính xấu?

Không chỉ trả lời cho những câu hỏi đó, Yêu thì ghét thôi dự kiến đem đến cho khán giả một câu chuyện tương đối độc lập, thú vị. Vẫn giữ nguyên chất dí dỏm, hài hước ở phần trước, Yêu thì ghét thôi tập trung đi sâu vào cuộc sống hôn nhân của nhân vật sau khi kết hôn, đặc biệt với sự góp mặt của các nhân vật mới do Quang Thắng, Duy Nam, Anh Dũng,… thể hiện.

Quang Thắng sẽ là nhân tố bí ẩn tạo nên sức hút mới cho câu chuyện của Yêu thì ghét thôi?

Anh Dũng cũng xuất hiện với một vai diễn nhân vật mới trong phim.

Theo hé lộ từ đoàn làm phim và trong trailer chính thức, Quang Thắng sẽ vào vai ông Thắng - bố của Kim, đồng thời là người đàn ông đã bỏ rơi mẹ con cô cách đây 25 năm. Bỗng dưng trở về lần này, ông muốn nhận lại cô con gái ruột từ tay vợ chồng ông Quang (Chí Trung) - bà Diễm (Vân Dung). Trong khi đó, nam diễn viên Anh Dũng sẽ hóa thân thành Nhật Anh - chàng trưởng phòng tài chính bị Kim hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn Duy Nam vào vai Dũng, anh chàng cảm nắng Phương Anh và cố tìm mọi cách để có được cô nàng.

Vân Dung - Quang Thắng trở thành người tình cũ sau 25 năm.

Anh Dũng sẽ là người thứ 3 xen giữa cuộc tình của Phương Anh - Đinh Tú?

Trailer Yêu thì ghét thôi

Trở thành người tình quay lại sau 25 năm, Quang Thắng tỏ ra vô cùng hào hứng khi được hợp tác cùng 2 người bạn quen thuộc Chí Trung - Vân Dung trong bộ phim truyền hình đầy thú vị này. NSƯT cho biết bản thân và Vân Dung đã quá thấu hiểu nhau đến mức chẳng cần tập luyện nhiều vẫn có thể diễn ra màu sắc, tình cảm sâu đậm. Mặt khác, dù đồng ý với suy nghĩ của bạn thân nhưng Vân Dung hài hước chia sẻ, bản thân không thể nhịn cười khi phải diễn cảnh đối mặt lạnh lùng, thù ghét với Quang Thắng.

Hai người bạn thân tỏ ra rất hào hứng khi được cùng tham gia một bộ phim.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa cặp đôi Du - Kim (Đình Tú - Phương Anh) có vẻ căng thẳng hơn trong phần 2. Tuy nhiên, anh chàng Đình Tú hào hứng hé lộ rằng nếu như phần 1 nổi bật nhiều cảnh hôn ngọt ngào thì sang đến phần này, cả hai sẽ có hẳn 1 series cảnh ngủ chung đằm thắm. Đáp lại, Phương Anh khá mạnh bạo cho biết cô nàng và Đình Tú đã dành nhiều tình cảm cho nhau trên phim đến mức chẳng khác gì một cặp vợ chồng ngay cả ở ngoài đời thật.

Người hâm mộ có thể tiếp tục trông chờ vào tình cảm của cặp đôi Phương Anh - Đình Tú trong phim.

Với nội dung hài hước, ý nghĩa, đoàn phim tin tưởng sẽ đem đến những thước phim đặc sắc, làm hài lòng khán giả.

Yêu thì ghét thôi sẽ được phát sóng vào 21h45 thứ 4,5 hàng tuần trên kênh VTV3, ngay sau khi bộ phim Cả một đời ân oán kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất