Phim Ảnh

Cảnh Điềm - Cúc Tịnh Y và dàn sao của ‘Hỏa Vương’ - Quốc phong mỹ thiếu niên đại náo 'Happy Camp'

Vy Linh
Chia sẻ

"Happy Camp" mỗi tuần luôn mang đến rất nhiều niềm vui và bất ngờ cho khán giả. Tuần này Happy Camp sẽ lại tiếp tục là cầu nối giúp khán giả tìm hiểu thêm vầ bộ phim đang rất hot đó là “Hỏa Vương chi phá hiểu chi chiến” và chương trình thực tế mới lên sóng “Quốc phong mỹ thiếu niên”.

Khách mời tuần này đó chính là ba diễn viên chính của Hỏa Vương Chi Phá Hiểu Chi Chiến: Trần Bách Lâm, Cảnh Điềm và Lại Vũ Mông. Ngoài ra còn có bộ ba giám khảo đáng yêu của Quốc phong mỹ thiếu niên là diễn viên, ca sĩ Cúc Tịnh Y, ca sĩ Hoắc Tôn và diễn viên Trương Vân Lôi.

Vẫn như thường lệ, là trò chơi đoán vật, mỗi khách mời mang đến một đồ vật được cho là hữu dụng. Đồ vật ấy sẽ được giấu trong một chiếc hộp, hai khách mời trong một lượt chơi sẽ dùng lời nói để lôi kéo phiếu mời yêu thích của những người còn lại.

Cảnh Điềm đấu cùng Tạ Na, Trương Vân Lôi đấu với Cúc Tịnh Y. Các đồ vật khách mời mang đến vừa hữu dụng lại vừa buồn cười khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Sau khi đấu võ mồm, các khách mời lại có cơ hội đấu võ chân tay. Khách mời sẽ được dãn gân dãn cốt với các thử thách kéo cơ, gập người cực kỳ chuyên nghiệp. Trong khi Mông Mông dễ dàng co chân gập người thì Hoắc Tôn lại có chút loạng choạng nhưng may sao cuối cùng cũng thành công gập người nhỏ hơn một góc 90 độ.

Sau màn đấu võ mồm, đấu võ tay chân là đến đấu trí “Não của tôi lợi hại rồi” với màn quyết chiến của hai đội: Hỏa Vương và Quốc Phong. Mỗi đội sẽ dựa vào một chữ cái phiên âm để đọc ra một từ tiếng trung bắt đầu bằng chữ đó.

Khán giả có quen với Hoắc Tôn mũm mĩm đáng yêu này? Còn đâu ngày Hoắc Tôn mỏng manh với Vén Rèm Châu?

Trận quyết đấu đầu tiên là giữa Trương Vân Lôi và Đỗ Hải Đào. Diễn thì giỏi vậy mà đấu bính âm Trương Vân Lôi lại hoàn toàn bị Đỗ Hải Đào áp đảo ở những câu đầu tiên. Nhưng cuối cùng Trương Vân Lôi vẫn thành công vượt qua Đỗ Hải Đào, khiến Hầu Minh Nghiên bên đội Hỏa Vương bị phạt một cú ngã đầy lông lá.

Giải lao giữa giờ là màn diễn tấu đầy phong vị dân tộc của Hoắc Tôn, Cúc Tịnh Y và Trương Vân Lôi.

Lại tiếp tục với phần đấu bính âm, Duy Gia và Hoặc Tôn sẽ quyết đấu cùng Trần Bách Lâm và Tạ Na. Sau một hồi căng não suy nghĩ, Trần Bách Lâm đã rất nhanh chóng chiến thắng Lý Duy Gia, cuối cùng người phải nhận cú ngã ngập ngụa lông lá đó là Hoắc Tôn.

Cuối cùng là trận quyết đấu đồng đội giữa hai đội xanh đỏ. Sau một hồi bất phân thắng bại, phần thắng đã thuộc về đội Hỏa Vương. Đội Quốc Phong thua cuộc trong một không khí đầy niềm vui.

Đối với những người học tiếng Trung, phiên âm, bính âm là một vũ khí lợi hại để tiếp thu, còn đối với người Trung chính gốc thì xem ra khả năng nhận biết bính âm của các khách mời cũng không dễ dàng gì.

Cuối cùng là phần chơi mất sức nhất và cũng buồn cười nhất. Các hách mời sẽ lần lượt dán mình lên bảng, tay ai dán cao đội đó sẽ thắng. Khách mời nào nhìn cũng như một chú ếch hoặc thằn lằn leo tường.

Ngoài những cú dán tay thành công như của Trần Bách Lâm, Cảnh Điềm, Hà Cảnh, thì cũng có các nhân tố gây cười như Ngô Hân, Hải Đào, Hoắc Tôn… Tuy lượt thử thách thứ hai được điểm rất cao nhưng sự hài hước của anh chàng cũng không khỏi khiến khán giả cười bò.

Trần Bách Lâm với cú bật nhảy siêu cao

Hoắc Tôn sau khi gây cười với hàng loạt động tác hài hước cũng thành công với 70 điểm

Cuối cùng đội Hỏa Vương lại chiến thắng đội Quốc Phong với số điểm 220-190.

Happy Camp tuần này lại kết thúc trong tiếng cười ngập tràn. Tuần sau mọi người sẽ lại cùng tiếp tục chờ đón sự xuất hiện của các khách mời là các diễn viên hài vô cùng nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang lại một tuần Happy Camp đầy ắp tiếng cười.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất