Phim Ảnh

Bộ phim về đội hình X-Men, Deadpool, Daredevil và Fantastic Four đã được bí mật lên kế hoạch bởi Fox

Cindy
Chia sẻ

Fox đã muốn thực hiện một bộ phim X-Men bao gồm tất cả các nhân vật Marvel của họ vào năm 2011. Theo như biên kịch Zack Stentz của X-Men: First Class, Deadpool và Fantastic Four đều có thể sẽ có mặt.

Marvel Studios hiện đang sở hữu tất cả các nhân vật của Fox và người hâm mộ đang tự hỏi điều đó sẽ mang lại gì trong tương lai. Trở lại vào năm 2011, Vũ trụ Điện ảnh Marvel đang ở giai đoạn đầu và Fox đang phát triển mạnh mẽ với thương hiệu X-Men. Xung quanh việc phát hành X-Men: First Class - X-Men: Thế hệ đầu tiên, Zack Stentz được giao phụ trách một dự án bí mật. Ông đã tiết lộ về bộ phim rằng:

'Đối tác cũ của tôi (Ashley Miller) và tôi khi đang cùng tham gia vào dự án X-Men: First Class của Fox, chúng tôi đã được giao cho thực hiện một bộ phim bí mật, tôi không thể nói cho bạn biết cốt truyện là gì, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng nó đã sử dụng tất cả các nhân vật, tất cả các nhân vật Marvel mà Fox có vào thời điểm năm 2011. Kể cả X-Men, Fantastic Four hay Daredevil, thậm chí là cả Deadpool khi vẫn còn ở Fox vào thời điểm đó. Paul Greengrass gần như ngồi vào ghế đạo diễn của bộ phim và điều đó sẽ rất tuyệt, nhưng anh ấy đã có một dự án khác để làm. Nó không được hoàn thành nhưng đó là một kịch bản tôi tự hào và nó sẽ thực sự thành công'

Zack Stentz cũng nói về việc khởi động lại dự án Fantastic Four, được đạo diễn bởi Josh Trank. Stentz đã có sẵn một kịch bản và nó đã sẵn sàng để đưa vào sản xuất, nhưng Trank rõ ràng đã có những ý tưởng khác. Stentz đã đưa ra một số quan điểm về những gì bộ phim của anh ấy muốn thực hiện. Anh ấy giải thích:

'Khi Trank chính thức ký hợp đồng, anh ấy như kiểu 'Tại sao bạn lại áp đặt những nhà biên kịch khác cho tôi? Tôi muốn sử dụng biên kịch của riêng tôi. Tôi muốn làm kịch bản của riêng mình.' Và anh ấy đã thực sự làm phiên bản của riêng mình. Đó là một trong những cú đánh mạnh vào sự nghiệp của chúng tôi vào thời điểm đó, mặc dù chúng tôi đã được trả tiền và tôi rất tự hào về kịch bản đó, ngoại trừ việc một chàng trai trẻ phá hoai tên Victor von Doom đã tham gia vào nó. Đó là một kịch bản mà tôi rất tự hào nhưng Josh Trank lại không muốn thực hiện nó.'

Từ những gì Zack Stentz nói, anh thích ý tưởng Fantastic Four của riêng mình hơn rất nhiều so với những gì Josh Trank đã làm với nó. Dễ dàng để nhìn thấy rằng ý tưởng của anh ấy có vẻ tốt hơn nhiều so với Trank khi cả hai được so sánh. Như Stentz nói, đó là một cú đánh lớn vào sự nghiệp của họ và Trank vẫn ăn năn về nó. Anh nhanh chóng bị loại ra khỏi bộ phim Boba Fett ngay sau khi Fantastic Four chính thức phát hành.

Người hâm mộ Marvel hiện đang tự hỏi làm thế nào các nhân vật của Fox sẽ được sử dụng trong MCU. Deadpool dường như là nhân vật mà người hâm mộ quan tâm nhất, chủ yếu là do các phần phim bị gắn nhãn R trước đó của 'Merc with a Mouth' (tên gọi khác của Deadpool). Như đã nói, Disney đã thể hiện sự quan tâm trong việc cân nhắc một nhân vật được gắn nhãn R, vì vậy tất cả chúng ta sẽ phải chờ xem Wade Wilson sẽ kết thúc như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất