Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl' tập 11: Kim Jae Wook giận dỗi Park Min Young, ghen tuông vì ONE

Theo Soompi
Chia sẻ

Chuyện tình của Park Min Young và Kim Jae Wook đang đến hồi gây cấn, truyền đạt cảm xúc yêu đương mãnh liệt.

Ngày 15/05, tvN đã phát hành một số hình ảnh mới của Park Min YoungKim Jae Wook, họ cũng chia sẻ thêm một số tình tiết mới trong tập 11 của bộ phim truyền hình Bí mật nàng fangirl chuẩn bị lên sóng vào tối nay.Trong đó, Duk Mi và Ryan cuối cùng đã trở thành một cặp đôi thực sự sau khi phát triển tình cảm từ mối quan hệ giả.

Xem thêm: 'Bí mật nàng fangirl' tập 9-10: 5 khoảnh khắc 'rúng động' của Park Min Young và Kim Jae Wook

Tuy không rõ chuyện gì đang diễn ra, nhưng cả hai dường như có chút mâu thuẫn, đôi mắt họ cho thấy được vẻ giận dữ. Sau tất cả, cặp đôi lại khiến dân tình xao xuyến, xóa tan bầu không khí căng thẳng, ngột ngạt trong một tình huống khác. Duk Mi và Ryan nhìn sâu với ánh mắt dịu dàng trìu mến. Việc nổi nóng trước đó hoàn toàn bị lãng quên.

Ở một số cảnh quay khác, anh chàng giám đốc tự tin thoải mái đến nhà của cô nàng fangirl mà không cần phải bịt mắt. Bởi lẽ, Duk Mi đã biết chuyện Ryan biết cô là người hâm mộ của Si An (ONE). Dẫn vậy, đập vào mắt anh là một căn phòng trưng bày mọi thứ có liên quan đến chàng idol kia.

Xem thêm: Jessica Jung ngọt ngào gửi quà ủng hộ Park Min Young và phim 'Bí mật nàng fangirl'

Ryan có vẻ khó chịu, bĩu môi ghen tị. Mặc dù vậy, Duk Mi vẫn tươi sáng hào hứng giới thiệu từng món đồ yêu thích của mình, cho thấy một khía cạnh độc đáo thú vị của người hâm mộ. Cô nàng có lẽ cảm thấy tự hào, tự tin đối diện trước anh hơn khi bí mật đã được tiết lộ.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Trong tập phim hôm nay, Park Min Young và Kim Jae Wook sẽ làm quen với nhau khi họ tiến triển một mối tình lãng mạn thực sự. Xin hãy chờ đợi mối tình đằm thắm của cặp đôi”.

Để biết thêm mọi chi tiết, mời các bạn đón xem tập phim tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 (KST) tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất