Phim Ảnh

Jessica Jung ngọt ngào gửi quà ủng hộ Park Min Young và phim 'Bí mật nàng fangirl'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhằm tiếp thêm sức mạnh, và động lực cho Park Min Young cũng như đoàn làm phim Bí mật nàng fangirl, Jessica Jung đã gửi xe tải cà phê mát lạnh giúp mọi người thư giãn sau giờ làm việc mệt nhọc.

Vào chiều ngày 13/05, Park Min Young đã đăng tải ảnh chụp của mình đứng trước một chiếc xe tải cà phê lên mạng xã hội Instagram. Được biết, nữ ca sĩ Jessica Jung đã gửi đến phim trường của bộ phim truyền hình hài lãng mạn Bí mật nàng fangirl đài tvN để ủng hộ, cổ vũ tinh thần cho người chị thân thiết của mình.

Park Min Young chia sẻ qua dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng tràn đầy cảm xúc chân thành: “Seu reung heun deu Je ❤”. Câu đó là kiểu viết dễ thương cho “Sa rang han da Je” có nghĩ là “Chị yêu em Jessica”. Mặt khác, trên panner của xe tải, Jessica nhắn nhủ: “Mong cho Duk Mi và tất cả các diễn viên, nhân viên làm phim không gặp trở ngại cho đến cuối cùng. Cố lên ạ!”. Ở dưới panner đứng, là bức ảnh cả hai ngôi sao thân thiết ôm chầm lấy nhau với những hình trái tim màu hồng xinh tạo hiệu ứng kèm chú thích: “Jessica ủng hộ”.

Được biết, họ đã trở thành bạn thân của nhau được hơn 10 năm, kể từ những ngày Jessica còn là thực tập sinh của SM Entertainment. Cho đến hiện tại, Park Min Young và Jessica vẫn duy tình chị em gắn bó, thường xuyên hội họp, đi chơi với nhau vào thời điểm rảnh rỗi.

Bên cạnh đó, cặp đôi chính cả bộ phim đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương thật. Xen vào đó, Eun Gi - người bạn thân mà Duk Mi xem như gia đình đã thẳng thắn bày tỏ tình cảm với cô. Liệu mối tình tay ba của họ sẽ diễn ra như thế nào? Duk Mi có tìm kiếm được ký ức đã lãng quên hay liệu Ryan (Kim Jae Wook) với Sian (ONE) có phải anh em cùng mẹ hay không? Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KTS) thứ Tư-Năm hàng tuần.

Xem thêm: Nhan sắc gây nghiện của 'sát nhân' Kim Jae Wook trong 'Bí mật nàng fangirl'

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất