Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl': 7 khoảnh khắc 'rúng động' của Kim Jae Wook và Park Min Young trong tập 5-6

Theo Soompi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở tập 5-6 của Park Min Young và Kim Jae Wook trong phim Bí mật nàng fangirl.

Trái tim của chúng ta đã bắt đầu loạn nhịp, xôn xao trong tập 5 và 6 của phim Bí mật nàng fangirl được lên sóng vào đầu tuần trước trên đài tvN. Phản ứng hóa học giữa Park Min YoungKim Jae Wook chắc chắn là điều hiển nhiên, vì vậy các bạn có thể tưởng tượng sự phấn khích của chúng tôi khi cặp đôi thể hiện mối quan hệ tình cảm mãnh liệt hơn mong đợi. Ngay bây giờ, hãy cùng điểm lại bảy khoảnh khắc ngọt ngào, xao xuyến khiến chúng ta phải “ré” lên nhé!

1. Nam Eun Gi ghen tuông

Eun Gi (Ahn Bo Hyun) đã thể hiện sự quan tâm đến Duk Mi không chỉ dừng lại ở tình bạn mà nhen nhóm đâu đó cảm xúc tình yêu. Trong tập vừa qua, Eun Gi bắt đầu ghen tỵ và có chút khó chịu khi Duk Mi có mối quan hệ tình yêu “giả” với Ryan. Anh ấy thậm chí còn đến chỗ làm của cô và tỏ thái độ không hề vui vẻ chút nào!

Xem thêm: 'Bí mật nàng fangirl' tập 5-6: Mặc rating thấp không tưởng, K-net vẫn khen Kim Jae Wook và Park Min Young

2. Ryan gỡ khăn trên tóc cho Duk Mi

Ryan và Duk Mi có chuyến đi ra ngoại thành để gặp Nhà văn Noh. Chớ trêu thay, cả hai gặp phải một cơn mưa lớn, xe hư và sau đó có cơ hội qua đêm cùng nhau - ngủ cạnh trong một căn phòng. Trong lúc chuẩn bị thay đồ, Duk Mi bị vướng chiếc khăn quàng trên tóc. Trước tình huống này, Ryan đã giúp đỡ cô ấy. Theo đó, mức độ và sự thận trọng trong lúc Ryan gỡ chiếc khăn thực sự khiến người xem ngộp thở.

3. Giao tiếp bằng mắt

Chúng ta có thể cảm nhận được vào thời điểm này rằng Ryan đang hoàn toàn say đắm Duk Mi. Vì vậy, khi cô ấy giải thích về việc bức ảnh chụp, Ryan bất giác nhìn chằm chằm vào Duk Mi.

Xem thêm: 'Bí mật nàng fangirl' tập 6: Kim Jae Wook phải lòng Park Min Young, trao nụ hôn đầu?

4. Duk Mi chụp ảnh Ryan

Trên thực tế, Duk Mi phụ trách chụp ảnh cho nhà văn Noh. Nhưng khi bắt đầu, cô ấy dường như đang nán lại khá lâu về Ryan qua ống kính.

5. Ryan say rượu, nắm chặt tay Duk Mi

Khi các nhân viên phòng trưng bày nghệ thuật đi ăn tối cùng nhau, Ryan say rượu và đã nắm lấy tay Duk Mi. Cách anh ấy làm khiến họ trở nên thân mật và ngọt ngào.

6. Joo Hyuk hóa ra là một ca sĩ 

Nhân viên bán thời gian hậu đậu Joo Hyuk (Yoo Young Min) đang làm việc tại quán cà phê của Sun Joo, hóa ra là ca sĩ chính trong một ban nhạc. Không ngờ anh ấy lại có khá nhiều người hâm mộ. Sun Joo cũng không tin vào mắt mình và cô bắt đầu cổ vũ, trở thành fan của cậu.

7. Cảnh hôn

Sau khi cặp đôi trải qua một cuộc cãi vã, họ bắt đầu buồn lòng. Vì vậy, khi Ryan xuất hiện tại nhà và hết lòng xin lỗi Duk Mi chúng tôi thực sự rất hài lòng về hành động. Tiếp đến, Ryan đã tiến thêm một bước và hôn cô. Chúng tôi không nghĩ nó xảy ra nhanh chóng như vậy, nhưng khán giả không có gì để phàn nàn về vấn đề này.

Xem thêm: 'Bí mật nàng fan girl' tập 5: Kim Jae Wook - Park Min Young ngủ chung giường, hẹn hò 'siêu' ngọt ngào

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Bí mật nàng fangirl được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) thứ Tư-Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất