Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl' tập 6: Kim Jae Wook phải lòng Park Min Young, trao nụ hôn đầu?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhà sản xuất hé lộ hình ảnh, một số tình tiết mới của Park Min Young và Kim Jae Wook trong tập mới Bí mật nàng fangirl!

Vào trưa ngày 25/04, trước khi tập 6 của bộ phim tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활 - Bí mật nàng fangirl) tiếp tục được lên sóng khán giả vào tối nay. Đài tvN đã “nhá hàng” một số hình ảnh mới của cô nàng fangirl Sung Duk Mi (Park Min Young), hiện đang làm quản lý ở bảo tàng nghệ thuật và chàng giám đốc, nghệ sĩ tài năng Ryan (Kim Jae Wook).

Xem thêm: 'Bí mật nàng fan girl' tập 5: Kim Jae Wook - Park Min Young ngủ chung giường, hẹn hò 'siêu' ngọt ngào

Cuối tập trước, Ryan đã phát hiện ra Sung Duk Mi chính là người quản lý trang page nổi tiếng của ca sĩ thần tượng trẻ Si An (ONE). Sau chuyến đi xa, dường như trái tim họ đã nhen nhóm ngọn lửa yêu thương. Mọi khoảnh khắc cả hai ở cạnh nhau đều khiến người xem xao xuyến, rung động. Trong những hình ảnh mới được chia sẻ, Ryan và Duk Mi ngồi cạnh nhau. Cô nàng thì thầm điều gì đó vào tai Ryan và anh mỉm cười như thể mình đang yêu và hài lòng.

Xem thêm: 'Bí mật nàng fangirl': Hậu trường như phim giả tình thật, Kim Jae Wook - Park Min Young khiến dân tình muốn yêu

Chàng giám đốc luôn giữ đôi mắt ấm áp khi nhìn vào gương mặt của Duk Mi. Đôi mắt anh, nhỏ giọt như mật ong, dường như báo trước một sự thay đổi lớn trong mối quan hệ của họ, chắc chắn khiến trái tim chúng ta đập mạnh hơn. Trong khi đó, khoảnh khắc gần gũi của cả hai đã tạo ra bầu không khí ngộp thở. Ryan nắm lấy tay, nhắm mắt và tiến đến gần đến môi của Duk Mi.

Xem thêm: 'Bí mật nàng fangirl': Ảnh hậu trường tuyệt đẹp của Park Min Young và Kim Jae Wook

Duk Mi bắt đầu lo lắng, bối rối trước tình huống bất ngờ này. Khán giả thực sự phấn khích về những gì sẽ xảy ra giữa hai người. Để biết thêm mọi chi tiết, mời các bạn đón xem tập 6 được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất