Phim Ảnh

'Bạch Phát': La Vân Hi đau lòng gả Trương Tuyết Nghênh, Lý Trị Đình bá khí từ hôn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong Bạch Phát, vương huynh La Vân Hi đau lòng gả Trương Tuyết Nghênh. Lý Trị bá khí tuyên bố từ hôn làm cho cư dân mạng cảm thán "Sắp sửa có màn truy thê mãnh liệt rồi đây".

Bạch phát (白发) là bộ phim truyền hình cổ trang với sự tham gia của các diễn viên chính như Trương Tuyết Nghênh, Lý Trị Đình, Kinh Siêu, La Vân Hi… được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch phát hoàng phi của nhà văn Mạc Ngôn thương kể về câu chuyện trưởng công chúa Khải Vân quốc - Dung Lạc, vương tử Bắc Lâm - Ly Vương vô pháp vô thiên tìm lại được chính mình trong thời thế loạn lạc.

Xem thêm: 'Bạch Phát' của Trương Tuyết Nghênh - Lý Trị Đình sắp chiếu, ngược hơn cả Đông Cung, nam phụ La Vân Hi lại được mong chờ

Trong tập phát sóng ngày hôm qua, phần mở màn đã tạo cho cư dân mạng một bầu không khí khá căng thẳng. Một cô gái hắc y (Trương Tuyết Nghênh đóng) cưỡi ngựa trong một đêm mưa gió, đằng sau cô là một đoàn người đeo mặt nạ đang đuổi giết, trong khoảnh khắc sinh tử tồn vong đó đã làm cho khán giả vô thanh vô thức đổ cả mồ hôi: Nữ tử đó tại sao lại bị đuổi giết, cô ấy có chạy thoát được hay không?

Sau khi cùng những tên sát thủ “so tài”, nam tử thần bí đột nhiên xuất hiện, tên này không phải người hiền lành gì, vì võ lực của nữ tử đã dùng hết khi đánh giết những tên đeo mặt nạ nên hiện giờ cô không phải là đối thủ của hắn. Ngay lúc đó cảnh phim chuyển tiếp nhanh, một nữ nhân có khuôn mặt cực giống với hắc y nhân kia tỉnh lại ở trên giường, cô ấy chính là Dung Âm - người đã mất đi ký ức.

Với sự quan tâm của Dung Tề (La Vân Hi đóng), Dung Âm từ từ bỏ đi phòng bị, chấp nhận danh tính, thân phận của mình. Thời gian tốt đẹp không dài được bao lâu, vì muốn bá tánh không chịu đau thương trong chiến tranh và giải quyết sự ưu phiền của huynh trưởng, Dung Âm đã đồng ý hòa thân.

Vô Ưu (Lý Trị Đình đóng) không chấp nhận cùng Dung Âm hòa thân, đã thẳng thắn nói “Quốc gia lớn mạnh, là không phải lệ thuộc vào việc liên hôn với nữ nhân. Chỉ có những kẻ yếu đuối mới nhờ đến nữ nhân để che đậy sự vô năng của mình”.

Xem thêm: 'Bạch phát' tung poster nhân vật, Trương Tuyết Nghênh và Lý Trị Đình mở ra một màn phong vân

Khác với những bộ phim võ thuật cổ trang khác ở hiện tại, Bạch Phát vừa vào đã có một màn đánh đấu để lại cho cư dân mạng nhiều ấn tượng sâu sắc, các động tác gọn gàng nhanh chóng, không hề có bất kì điểm tệ hại nào. Đêm mưa, rừng trúc, ánh sáng của kiếm cùng với sự cắt ghép phim với tiết tấu nhanh làm cho khán giả cảm giác mình như đang ở nơi đó, không ít cư dân mạng còn khen “Kết cấu phim rất hay”.

Đồng thời, bối cảnh và phục trang trong toàn bộ phim lần này, tận lực sự dụng những gì mang hơi hướng phong cách của Trung Quốc. Những câu cầu nhỏ, nước chảy, hoa rơi, cửa sổ vòm tròn truyền thống của Trung Quốc, đạo cụ trà đạo,… đều lấy thi ý là đẹp, có người nói “Bối cảnh phim thật sự có cần đẹp mắt và có cảm giác chân thật vậy không, kiến nghị cho lão sư bối cảnh thêm 1 cái đùi gà nha”.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim Bạch phát nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất