Phim Ảnh

'Bạch Phát' của Trương Tuyết Nghênh - Lý Trị Đình sắp chiếu, ngược hơn cả Đông Cung, nam phụ La Vân Hi lại được mong chờ

Theo HiDrama
Chia sẻ

Bạch phát với sự tham gia của Trương Tuyết Nghênh, Lý Trị Đình tung trailer mới, dự đoán ngược hơn cả Đông Cung. Đặc biệt nam phụ La Vân Hi lại được mong chờ hơn bao giờ hết.

Bạch phát (白发 - tên gốc: Bạch phát vương phi) là bộ phim truyền hình cổ trang với sự tham gia của các diễn viên chính như Trương Tuyết Nghênh, Lý Trị Đình, Kinh Siêu, La Vân Hi… được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch phát hoàng phi của nhà văn Mạc Ngôn thương kể về câu chuyện trưởng công chúa Khải Vân quốc - Dung Lạc, vương tử Bắc Lâm - Ly Vương vô pháp vô thiên tìm lại được chính mình trong thời thế loạn lạc. Đặc biệt, cư dân mạng cho rằng bộ phim còn ngược hơn cả Đông cung, sẽ lấy nước mắt và mang đến nhiều giận dữ cho người xem.

Trailer giới thiệu để chuẩn bị lên sóng của “Bạch phát”. Nguồn: HiDrama

Mới đây, đoàn phim Bạch phát đã tung trailer mới xác định sẽ lên sóng trên Youku vào ngày 15 tháng 5 tới đây nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả:

- Mong đợi Dung Tề của Lan Vân Hi

- Trở thành phim chiếu mạng rồi sao? Hay vẫn còn là phim truyền hình? Chính là lo lắng sẽ giống như Thính Tuyết Lâu

- Thành viên đều đã sẵn sàng

- Cuối cùng cũng đợi được La Vân Hi của tôi rồi

- Quá tốt rồi, cuối cùng cũng được xem

Lý Trị Đình vai Vô Ưu - hoàng tử Ly Vương của Lâm Thiên quốc

Trương Tuyết Nghênh vai công chúa Dung Nhạc của Khải Vân quốc

La Vân Hi vai Dung Tề

Tỉnh dậy sau trận hôn mê, trưởng công chúa Tây Khải - Dung Nhạc (Trương Tuyết Nghênh) đã đánh mất hoàn toàn trí nhớ. Tất cả các dấu vết xung quang đều khiến nàng nghi ngờ về danh tính của bản thân mình. Để liên minh với Bắc Lâm, Dung Nhạc phụng mệnh kết hôn cùng hoàng tử Bắc Lâm - Vô Ưu (Lý Trị Đình), nhưng lại bị Vô Ưu từ hôn. Dung Nhạc đã giả làm chủ của một quán trà dưới cái tên khác là Mạn Yêu, để bí mật tìm kiếm Trị thế kỳ thư mà Tần gia để lại. Cũng từ đó mà Dung Nhạc trở thành bạn bè với Vô Ưu, và đem lòng thương Vô Ưu dù không hề biết thân phận thực sự của chàng.

Khi Kỳ thư được tìm thấy cũng là lúc Vương huynh của Dung Nhạc - Dung Tề (La Vân Hi) bắt nàng phải gả cho tướng quân của Bắc Lâm - Phó Trù (Kinh Siêu). Dung Nhạc và Phó Trù đã lập kế ước kết hôn giả, cùng lúc này, Vô Ưu cũng phát hiện ra Mạn Yêu chính là Dung Nhạc. Trong nỗi đau đớn giằng xé, Mạn Yêu quyết tâm làm chủ số phận của bản thân, nhưng nàng lại phát hiện ra Phó Đẳng là huynh đê ruột thịt của Vô Ưu, còn nàng lại chính là nữ nhi còn sống của Tần gia - Tần Man.

Dung Nhạc nhận ra rằng họ sinh ra trong thời loạn lạc, ngay cả hạnh phúc của bản thân mình và người thân họ cũng chẳng thể bảo vệ nổi. Cuối cùng, Dung Nhạc, Vô Ưu và Phó Trù đã bỏ qua được cái tôi của bản thân, từ bỏ ân oán, liều mình tương hộ Dung Tề, phá tan âm mưu xảo quyệt của gian thần, ổn định triều chính, cùng bước tiếp trên một cuộc đời mới.

Trương Tuyết Nghênh được mọi người chú ý đến nhờ vào bộ phim truyền hình cổ trang nổi tiếng Mỹ nhân tâm kế vào năm 2009. Nữ diễn viên được đánh giá là nghệ sỹ có khả năng diễn xuất khi bộ phim điện ảnh Cẩu thập tam với những cảnh khóc đòi hỏi diễn xuất nội tâm đã được cô nắm bắt và thế hiện một cách xuất sắc.

Trong khi đó, nam chính Lý Trị Đình cũng rất được yêu thích với tạo hình cổ trang và điển hình nhất là tác phẩm Võ Mị Nương truyền kỳ cách đây vài năm trước. Liệu sự kết hợp lần này giữa Trương Tuyết Nghênh và Lý Trị Đình có tạo nên tiếng vang hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Theo

HiDrama

Tin mới nhất