Phim Ảnh

5 ngôi sao thường xuyên ‘tương tác’ trên weibo, bất ngờ với nam chính trong ‘Sở Kiều Truyện’

Theo Baidu, Sina, Wikipedia
Chia sẻ

Hầu hết, người nổi tiếng đều dùng trang cá nhân để đăng tải sản phẩm quảng cáo, thỉnh thoảng “khoe” vài pic ảnh với bạn bè, công chúng. Nhưng 5 ngôi sao này lại rất thực tế, họ chia sẻ mọi thứ với người hâm mộ thường xuyên khiến nhiều người cảm thấy đang đứng gần “ngôi sao sáng” dưới một mái hiên.

1. Vương Nguyên (王源)

Là một ca sĩ, diễn viên trẻ tuổi sinh năm 2000 - Thành viên nhóm nhạc thiếu niên thần tượng Trung Quốc TFBOYS. Vương Nguyên là đại diện đầu tiên và cũng là duy nhất của Trung Quốc thuộc thế hệ 10x lọt vào danh sách 30 thanh thiếu niên có tầm ảnh hưởng nhất năm 2017 của tạp chí danh tiếng TIME. Trước đây, weibo của anh cũng như những người nổi tiếng khác chỉ đăng tải quảng cáo. Nhưng thời gian gần đây, những hình ảnh tự sướng, chụp chân dung của anh được chia sẻ nhiều hơn, hay đơn giản là những đoạn clip hát live anh tự quay, tâm sự về lịch trình làm việc của cá nhân, vấn đề sức khỏe hay ăn uống của Vương Nguyên,…Tuy đó đều là những câu chuyện bình thường, nhưng cộng đồng mạng lại cảm thấy anh là con người gần gũi, dễ dàng kết nối hơn.

2. Ngô Hân (奥尔菲拉)

Là một người dẫn chương trình và diễn viên người Trung Quốc nổi tiếng vì đã tổ chức chương trình truyền hình Happy Camp phát sóng trên truyền hình vệ tinh Hồ Nam TV. Weibo của cô luôn tràn ngập những suy nghĩ cá nhân, thụ cảm về cuộc sống, vui, buồn, giận, hờn luôn được cô thể hiện trên trang mạng xã hội hàng ngày. Cho thấy, đây là một cô gái vô cùng tinh tế, sâu sắc, mọi cảm xúc đều có thể trao đổi cùng bạn bè, đó cũng là cách để ngôi sao giải tỏa bớt lo toan giữa bộn bề cuộc sống.

Nữ MC duyên dáng của Happy Camp

3. Đặng Siêu (邓超)

Nhìn Weibo của Đặng Siêu, dân tình sẽ nhận ra được anh là con người khá hài hước. Cuộc sống của anh dường như chẳng thể tẻ nhạt vì luôn có sự hiện diện của những người thân yêu. Anh không ngại ngần selfie và tung lên mạng “khoe” vợ là nữ diễn viên Tôn Lệ (hai người quen nhau khi đóng chung bộ phim truyền hình “Hạnh phúc như hoa”) cùng con trai lớn Đặng Hàm Chi và con gái Đặng Hàm Nhất. Có thể thấy, cuộc sống của Đặng Siêu rõ ràng là đẹp như hoa, vô cũng mỹ mãn.

Đặng Siêu với con gái tên thường gọi là Tiểu Hoa

Hai vợ chồng thiệt nhí nhố

4. Châu Bút Sướng (周笔畅)

Là một ca sĩ, nhạc sĩ người Trung Quốc, cô là người về nhì ở cuộc thi tài năng Super Girl Competition năm 2005, một cuộc thi giống như Pop Idol dành cho nữ của Trung Quốc. Tần suất sử dụng webo của nữ ca sĩ cũng khá cao, nhưng những bài viết mà cô chia sẻ chủ yếu chỉ là câu nói đơn giản, dễ hiểu, hay chỉ là một biểu tượng icon như biểu hiện cảm xúc, tâm trạng của cô hiện tại.

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Trung Quốc

5. Lâm Canh Tân (林更新)

Khán giả nhận xét, anh là con người hài hước, lầy lội trái ngược với “tảng băng” Vũ văn Nguyệt trong Sở Kiều Truyện. Khán giả càng yêu mến anh hơn khi càng nổi tiếng lại phát hiện anh vô cùng “duyên dáng”. Luôn thích chia sẻ những điều thú vị xung quanh mình, những bức ảnh vui nhộn đời thường liên tục được anh cập nhật tương tác cùng người hâm mộ. Ai ngờ rằng nam diễn viên 30 tuổi của chúng ta chỉ đem “tủ lạnh” lên phim, ngoài đời lại đáng yêu đến mức này đây.

Tân ca tự tay vào bếp nấu ăn nữa nè

Nhìn chung, nội dung trên weibo của thần tượng rất đơn giản và cũng là những câu chuyện bình thường như dân tình hay chia sẻ. Nhưng nhờ có nhật ký trên mạng này, người hâm mộ như chúng ta một phần nào nhìn thấy được cuộc sống thực tế của các ngôi sao đằng sau bức màn sân khấu và hiểu rõ hơn tính cách thực chất của họ chứ không phải một màu trên phim trường.

Chia sẻ

Theo

Baidu, Sina, Wikipedia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất