Phim Ảnh

4 sao Hoa ngữ có mặt trong top 500 người có ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang năm 2018 của BOF

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Vừa qua trang web thời trang BOF công bố danh sách 500 có ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang năm 2018, trong đó có 33 người Trung Quốc và trong số đó lại có 4 ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ là: Dương Mịch, Lưu Văn, Lý Vũ Xuân, Ngô Diệc Phàm.

Trang web thời trang danh tiếng The Business Of Fashion (viết tắt là BOF) vừa qua đã cho công bố danh sách 500 người có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành công nghiệp thời trang toàn cầu năm 2018. Trong danh sách này có đến 33 người Trung Quốc và hơn cả là 4 ngôi sao hàng đầu xứ Trung trên các lĩnh vực lại có mặt trong danh sách đó, họ là ai?

Ngôi sao Trung Quốc đầu tiên xuất hiện không ai khác chính là tiểu hoa đán tên tuổi Dương Mịch. Dương Mịch được biết đến là một nữ diễn viên có nhan sắc và khả năng diễn xuất tốt, thời gian gần đây cô còn khẳng định tên tuổi của mình qua các tác phẩm truyền hình rất thành công như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lí đào hoa, Người phiên dịch, Người đàm phán và gần đây là Phù Dao.

Song song với nghiệp diễn xuất, cô còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu về thời trang và mỹ phẩm hàng đầu trong nước. Dương Mịch còn nhiều lần trở thành đại diện thời trang của các nhãn hiệu tên tuổi tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Trên các bìa tạp chí lớn tại đại lục như Cosmopolitan, ELLE Trung Quốc, Harper's Bazaar…

Dương Mịch là gương mặt đại diện cho nhiều hãng mĩ phẩm lớn ở Trung Quốc.

Thời trang ngày thường của Dương Mịch cũng rất phong phú, đây cũng là những trào lưu mà nhiều chị em theo đuổi và học tập theo.

Siêu mẫu Lưu Văn chính là nữ minh tinh tiếp theo xuất hiện trong top 500 của BOF. Lưu Văn được biết là người mẫu Trung Quốc đầu tiên được trình diễn trong show thời trang của Victoria's Secret và cũng là người mẫu Đông Á đầu tiên trình diễn cho show diễn nội y đình đám này.

Tuy có nhiều nhận xét về nhan sắc chưa thật sự xuất sắc, nụ cười hở lợi không mấy ấn tượng nhưng Lưu Văn lại rất thành công trong sự nghiệp của mình. Hình ảnh của Lưu Văn xuất hiện trên hầu hết các bìa tạp chí danh tiếng Trung Quốc và cả những tạp chí thời trang quốc tế. Lưu Văn còn là người đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang lớn của thế giới. Cô còn tham dự nhiều show thời trang quốc tế với vai trò là Vedette.

Bản thân cô cũng có những hình ảnh đời thường rất thời trang, lượt theo dõi của cô trên các mạng xã hội lớn như Weibo hay Instagram cũng rất cao. Vì vậy việc cô có tên trong top 500 người có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành công nghiệp thời trang toàn cầu năm 2018 là điều đương nhiên.

Nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân cũng góp tên của mình trong danh sách lần này. Ngoài khả năng ca hát và sáng tác nổi trội ở Trung Quốc, Lý Vũ Xuân còn được biết đến với gu thời trang hoàn hảo. Nhiều ca khúc của cô nổi tiếng trong và ngoài nước như Gặp nhau ở giao lộ phía trước, Xin lỗi chỉ là đột nhiên rất nhớ bạn, Why me, Giống như bạn,… đồng thời cô cũng nhận rất nhiều giải thưởng âm nhạc về cho bản thân.

Tuy mang gương mặt không quá nổi trội về nhan sắc nhưng cô đã là đại diện cho nhiều hãng thời gian hàng đầu tại Trung Quốc. Bản thân Lý Vũ Xuân còn tham dự rất nhiều tuần lễ thời trang ở Paris, Milan hay New York. Trong các sự kiện thời trang đó Lý Vũ Xuân đã khẳng định được gu thời trang hàng đầu của mình.

Nam nghệ sĩ duy nhất của Trung Quốc có tên trong danh sách này chính là Ngô Diệc Phàm (Kris Wu). Gia nhập làng giải trí ban đầu với vai trò ca sĩ trong một nhóm nhạc thần tượng đến nay Ngô Diệc Phàm đã khẳng định bản thân mình trên mọi lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, người mẫu và cả ban giám khảo. Một số tác phẩm đánh dấu khả năng diễn xuất của Ngô Diệc Phàm như: Có một nơi chỉ chúng ta biết, Hóa ra anh vẫn ở đây, Lão Pháo Nhi, Tước Tích, Sweet Sixteen… và gần đây là Âu châu chiến lược. Một số bài hát của Kris Wu cũng ất được quan tâm như Time Boils The Rain (Thời gian đun mưa), Bad girl, Jully, From now on (Từ nay về sau)... và bài hát song ca cùng Triệu Lệ Dĩnh Miss You (Nhớ người) vừa được phát hành trong năm.

Với ngoại hình trời sinh đã vượt trội người khác, lại còn cao đến 1m87, cùng đó là khả năng ngôn ngữ lưu loát và những cố gắng mà tên tuổi Ngô Diệc Phàm càng ngày càng được biết đến trong cả và ngoài nước, lượng fan quốc tế của anh rất đông đảo.

Ngô Diệc Phàm có gu thời trang rất cá tính, trang phục khi được anh khoác lên mình càng có giá trị thẩm mỹ lẫn kinh tế rất cao. Điều đó đã giúp hình ảnh của anh xuất hiện rất nhiều trên các bìa tạp chí lớn ở Trung Quốc là ELLE, Vogue, Harper's Bazaar… và là đại diện cho nhiều hãng thời trang lớn như Burberry, D&G, GIVENCHY, McQ Alexander McQueen, D&G, Dior Homme…

Gần đây khi tham gia làm giám khảo cho chương trình The Rap Of China của đài IQiyi nên phong cách ăn mặc của Kris Wu cũng thay đổi nhiều từ “nam thần soái ca” hay “tổng tài bá đạo” sang phong cách hiphop. Tuy nhiên trong gu thời trang mới này lại càng thích hợp hơn với Ngô Diệc Phàm.

Vậy theo bạn bốn ngôi sao hàng đầu Trung Quốc vừa kể trên có xứng đáng nằm trong danh sách 500 người có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành công nghiệp thời trang toàn cầu năm 2018 của trang web thời trang danh tiếng The Business Of Fashion đưa ra hay không?,

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất