Phim Ảnh

2020 là một năm buồn với hội mỹ nhân xứ Hàn vì những màn tái xuất 'flop dập mặt'

Ái Thương - CTV
Chia sẻ

Trong năm 2020 có rất nhiều nữ diễn viên danh tiếng Hàn Quốc quay trở lại nhưng lại nhận kết quả cay đắng khi sở hữu tác phẩm có mức rating “thấp lẹt đẹt” và danh tiếng thì “xịt ngóm”.

Thế giới truyền hình xứ kim chi năm qua đã chứng kiến nhiều bộ phim thành công, nắm giữ kỷ lục tỷ lệ người xem nhưng cũng còn đó loạt tác phẩm thất bại ê chề dù sở hữu dàn ngôi sao hạng A. Trong đó có nhiều nhiều mỹ nhân đã trở lại với màn “comeback” đáng quên trong sự nghiệp. 

Dưới đây là danh sách những nữ diễn viên phải chịu chung số phận “flop” trong năm 2020.

Kim Go Eun

3 năm sau Goblin, Kim Go Eun đã tham gia vào dự án hoành tráng với "bom tấn" Quân Vương Bất Diệt. Một tác phẩm có kinh phí đầu tư “khủng”, sở hữu nam chính là Lee Min Ho cùng biên kịch vàng Kim Eun Sook, được giới truyền thông quan tâm nhiệt tình, hứa hẹn sẽ “gây bão” toàn châu Á.

Tuy nhiên sau khi công chiếu, Quân Vương Bất Diệt đã thành “bom xịt”, bị chê tơi tả, đứng đầu Top phim tệ nhất năm 2020 do tạp chí Joynews24 bình chọn. Giới “mọt phim” thất vọng toàn tập với bộ phim, họ ngán ngẩm với phần nội dung dài dòng, phức tạp và khó hiểu. 

Màn hóa thân của Kim Go Eun thì không có gì đặc sắc, sự kết hợp của cô và soái ca Lee Min Ho bị chê là gượng gạo và “nhạt như nước ốc”. Thế nên rating thu về chỉ là con số khiêm tốn, quanh quẩn từ 6-8%. Bộ phim đánh dấu một bước thụt lùi trong sự nghiệp của Kim Go Eun.

Park Min Young

Sau Bí Mật Fangirl, người đẹp Park Min Young ở ẩn một thời gian và quay lại màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trong Trời Đẹp Em Sẽ Đến. Cô đã lựa chọn một tác phẩm tình cảm nhẹ nhàng, có phần đượm buồn để tái xuất. 

Tuy nhiên bộ phim bị đánh giá là có nội dung quá đơn giản, tình tiết thì lê thê, chậm chạp, thậm chí còn “gây buồn ngủ”. Màn thể hiện của Park Min Young bị “ném đá” là nhạt nhẽo và rập khuôn. 

Thế nên rating của phim đã gần như ở mức chạm đáy, kết thúc với tập cuối với con số bê bát 2.7% và rơi vào quên lãng. Truyền thông hay công chúng không bận tâm đến chuyện tình đẹp như mơ của Park Min Young trong Trời Đẹp Em Sẽ Đến.

Xem thêm: Top 3 'chị đẹp' U40 có số đào hoa, được trai đẹp theo đuổi nhiều nhất trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020

Jang Nara 

Năm 2019, Jang Nara đã gặt hái được thành công vang dội với VIP nhưng năm nay thì khác vì cô đã “tụt dốc không phanh” khi góp mặt trong dự án Oh My Baby!

Trong quá trình công chiếu, bộ phim chỉ thu được mức rating cao nhất là 2.950%, một con số quá ảm đạm. Oh My Baby! là cú trượt dài của Jang Nara. Bộ phim bị công chúng đánh giá là có kịch bản nhàm chán, cồng kềnh và dài dòng đến mệt; những tình tiết hài hước thì nhạt nhẽo và vô duyên. 

Qua đó tên tuổi của Jang Nara cũng giảm nhiệt vì vai diễn của cô không lưu lại dấu ấn sâu đậm gì đối với khán giả.

Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum - "Nữ hoàng rom-com" đình đám một thời nay còn đâu khi liên tiếp trong những năm gần đây cô đều không có tác phẩm nào được đánh giá cao và “gây sốt”. 2020 là một năm buồn với Hwang Jung Eum khi cả sự nghiệp và đời sống riêng tư của cô đều gặp trắc trở. 

Trở lại với Mystic Pop-up Bar, một dự án được kỳ vọng cao có nội dung mới lạ nhưng tác phẩm này cũng không đủ giúp Jung Eum lấy lại ánh hào quang xưa. Không nản chí cô tiếp tục tái xuất với Men are Men của đài KBS2. Thế nhưng bộ phim này cũng “chìm nghỉm” khi mức rating không lên nổi 4%. 

Khán giả cho rằng lối diễn của Hwang Jung Eum không có nhiều đột phá, vẫn một màu như xưa khi cô thường đóng khung trong các vai có hình tượng “làm lố” gây hài. Kịch bản cô lựa chọn khá an toàn và nhàm chán, chủ yếu là phim tình cảm lãng mạn đã lỗi thời. Vì vậy người hâm mộ vẫn chờ đợi trong tương lai cô sẽ có một tác phẩm "đổi vận", giúp nữ diễn viên tỏa sáng hơn.

Xem phim: Hội quái vật khiến khán giả mê mẩn của làng điện ảnh Hàn Quốc

Kim Yoo Jung 

Cửa hàng tiện lợi Saet Byul là bộ phim hài tình cảm quy tụ cặp đôi có "visual cực phẩm" là Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung. Tuy nhiên khi phim phát sóng thì bị tẩy chay, chỉ trích thậm tệ vì những phân cảnh gắn mác 18+ phản cảm. Rating phim cũng không thu được kết quả như mong đợi khi sở hữu hai diễn viên chính nổi đình nổi đám.

Sự “lột xác” của Kim Yoo Jung trong phim với hình tượng "chị đại gái hư” không thu hút được thiện cảm của người xem. Cô nàng bị chê bai là chọn kịch bản sai lầm, nhắm mắt làm ngơ mà đóng phim.

Song Ji Hyo 

Tháng 6 năm nay mỹ nữ Song Ji Hyo gây ấn tượng đến khán giả và gặt hái được “quả ngọt” khi xuất hiện trên màn ảnh rộng với Kẻ xâm nhập. Nhưng bên mảng phim truyền hình thì cô đành phải ngậm ngùi nếm mùi thất bại với Was It Love. Câu chuyện của bà mẹ đơn thân với bốn người đàn ông chỉ thu được mức rating cao nhất là 2.2%.

Khán giả dường như chẳng “mặn mà” hay thích thú gì với quá trình tìm kiếm tình yêu đích thực của nữ chính Noh Ae Jung, vai diễn do Song Ji Hyo đảm nhận. Bộ phim dần rơi và tình trạng “ế ẩm” và có kết quả thu về kém cỏi so với kỳ vọng.

Xem thêm: Hội nữ chính 'bá đạo, cool ngầu' nhất trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020

Chia sẻ

Bài viết

Ái Thương - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất