Đẹp

Thật tuyệt vời, thời điểm chúng ta 'mi nhon' nhất trong năm đã đến!

Thủy Linh
Chia sẻ

Hãy tận dụng để tha hồ làm đẹp bởi tháng 10 sẽ là thời điểm cơ thể chúng ta nhẹ nhất trong năm đó

Sau cả một mùa hè đến phòng gym hay tập luyện các môn thể thao thì hiện tại chắc hẳn bạn cảm khá hài lòng với cơ thể mình? Điều đó không hẳn là không có cơ sở khoa học đâu nhé. Theo một nghiên cứu mới đây của trường đại học Cornell (Mỹ), các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng khoảng thời gian tháng 10 là thời điểm cơ thể chúng ta “mi nhon” nhất trong năm.

bestie-nguoi-nhom-mau-o-20160816170714

Chắc hẳn đây là thời gian chúng ta cảm thấy hài lòng với cơ thể của mình nhất trong năm? Điều đó không phải là không có cơ sở khoa học đâu nhé!

Để có được kết quả này, các nhà nghiên cứu đã sử dụng dữ liệu không dây để theo dõi 1.800 người Mỹ, 800 người Đức và 400 người Nhật Bản xem cân nặng của họ dao động như thế nào trong suốt một năm. Với sự theo dõi liên tục trong suốt một năm, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng cân nặng của hầu hết mọi người đều nhẹ nhất vào những ngày tháng 10.

street-style-couture-shows

Sau một thời gian dài theo dõi, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng cơ thể chúng ta nhẹ nhất vào tháng 10

tumblr_nin3shose21sd6kvvo1_500

Hãy tận dụng khoảng thời gian “một năm mới có một lần” để lên đồ xinh đẹp thôi các cô gái

093d610b__wk_0918_edited-xxxlarge_2x

Tâm trạng thoải mái, cơ thể nhẹ nhàng cùng với da dẻ mùa này cũng đang ở độ đẹp nhất. Thật tuyệt vời phải không các cô gái.?

Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng cân nặng bắt đầu tăng lên vào dịp Giáng sinh và đặc biệt là những ngày đầu năm mới. Không có gì khó hiểu về việc tăng cân vào dịp Giáng sinh hay đầu năm mới bởi đó là mùa lễ hội, việc tham gia các bữa tiệc tùng, rượu, thức đêm,…đều là những nguyên nhân khiến chúng ta tăng cân một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, phát hiện cũng chỉ rõ thời gian tăng cân nhanh nhất của mọi người là thời điểm sau Giáng sinh: người Nhật Bản tăng 0,3% cân nặng 10 ngày sau Giáng sinh, người Đức tăng 0,2% cân nặng sau lễ Phục Sinh và người Mỹ tăng 0,2% sau Lễ Tạ Ơn.

scales-a

Tuy nhiên, một tin đáng buồn là sắp đến mùa lễ hội và đó là khoảng thời gian chúng ta dễ dàng tăng cân hơn bao giờ hết

Nếu bạn muốn hạn chế việc tăng cân mùa tiệc tùng sắp tới, có thể ghi nhớ một vài điều nhỏ nhỏ: đó là luôn duy trì chế độ ăn và khẩu phần ăn hợp lý, đương nhiên hãy giữ thói quen tập thể dục thường xuyên để luôn giữ được vóc dáng “mi nhon” và khỏe mạnh.

Bạn tham khảo các bài tập đơn giản và có thể thực hiện ở bất cứ đâu để luôn có một thân hình cân đối, khỏe mạnh trong suốt cả năm nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất