Thời trang

Tiết lộ bất ngờ của 10 sao có làn da đẹp nhất thế giới

Chia sẻ

Bí quyết đằng sau những làn da tuyệt đẹp không hề phải tốn kém mà chỉ dựa vào những phương pháp tự nhiên, cực tiết kiệm.

saolobimat01

Làn da bóng mịn như sáp của J.Lo tất cả chỉ gói gọn trong liệu pháp chăm chỉ bôi kem dưỡng.

saolobimat02

Miranda Kerr cho biết cô là fan của các sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên, ngoài ra, cô còn thường xuyên sử dụng xịt dưỡng da oải hương như một cách thư giãn tinh thần, tạo sự tươi trẻ, sảng khoái cho làn da.

saolobimat03

Olivia Wilde thường không tin vào sự thần kỳ của các loại kem chăm sóc da đắt đỏ. Theo cô, bí quyết giúp da rạng rỡ chỉ là đầu tư một giấc ngủ sâu và luôn dưỡng ẩm đầy đủ cho da.

saolobimat04

Rihanna tâm sự: “Mỗi khi cảm thấy da không khỏe, tôi sẽ lập tức cắt bỏ bia rươu và uống thật nhiều nước”. Cô tiết lộ, mỗi ngày mình tiêu thụ khoảng 9 cốc nước lọc.

saolobimat05

Kim sử dụng các loại nước ép để cung cấp dưỡng chất cho da. Cô cho biết trong một cốc nước ép của cô luôn có đủ các loại chứa thành phần fatty acids, chống oxy hóa, prebiotics và probiotics để làm da được tỏa sáng.

saolobimat06

Lupita Nyong'o là fan của các loại dầu tự nhiên. Hiện cô dùng nhiều nhất là dầu Hawaiin kukui và dầu quả bơ. Ngoài ra uống nhiều nước cũng là cách để làn da Lupita thêm rạng ngời.

saolobimat08

Katy Perry cũng đã có thời gian nổi mụn, sau đó cô tìm ra liệu pháp làm sạch da với các loại dầu tẩy trang tự nhiên, nhờ thế mà da của Katy ngày càng rạng rỡ, bóng mịn.

saolobimat07

Beyoncé tiết lộ chìa khóa cho làn da bóng khỏe của cô chỉ đơn giản là dầu em bé.

saolobimat09

Gwen Stefani cũng như Beyonce đều là fan của các sản phẩm em bé. Cô thường xuyên sử dụng kem dưỡng thể của baby để chăm sóc da.

saolobimat10

Halle Berry giữ được làn da rạng ngời ở độ tuổi không còn trẻ chính là nhờ việc nói không với đường và chăm sử dụng các sản phẩm chống lão hóa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất