Đẹp

Thân hình cuồn cuộn của Jaejoong (JYJ) sau khi nhập ngũ làm fan sốc rớt hàm

Minh Minh
Chia sẻ

Trước khi nhập ngũ anh chỉ nặng khoảng 59-60kg. Đến khi vào ‘trại’, anh tăng hẳn 14 kg và nặng 74 kg.

Jaejoong ra mắt sự nghiệp ca hát cùng DBSK năm 2004. Hình tượng công ty gán cho anh chàng lúc đó là yếu đuối, mong manh, ít nói.

Jaejoong luôn để tóc dài, cắt tỉa cầu kì. Anh chàng đã từng là hình mẫu tóc tai cho rất nhiều chị em yêu thích phong cách tomboy.

Trang phục của Jaejoong cũng được định hướng theo phong cách trung tính. Nhìn vào anh chàng, cả nam cả nữ đều bị thu hút.

Thế nhưng sở thích của Jaejoong là tập gym. Đàng sau lớp áo quần mong manh là tầng tầng cơ bắp cuồn cuộn.

Các fan theo Jaejoong lâu ngày đều biết anh không phải mẫu đàn ông yếu đuối. Sau khi rời khỏi SM Ent và thành lập nhóm JYJ với 2 người anh em, Jaejoong được thể ‘bung lụa’ vứt bỏ hình ảnh ẻo lả ngày xưa.

Anh chàng rất chăm chỉ khoe cơ bụng chocolate và bờ vai săn chắc trong các tạp chí thời trang.

Vẻ đẹp của Jaejoong đã quá quen thuộc với fan Kpop. Thế nhưng hình ảnh của anh chàng trong thời gian phục vụ trong quân ngũ vẫn làm mọi người ngã ngửa.

Trước khi nhập ngũ anh chỉ nặng khoảng 59-60kg.

Đến khi vào ‘trại’, anh tăng hẳn 14 kg và nặng 74 kg.

Và các fan còn thấy ‘chết tim’ hơn vì ngoại hình nam tính ngời ngời của Jaejoong. Hầu hết các idol đều bị ám ảnh bởi việc giảm cân, Jaejoong là một trường hợp hiếm hoi khi tăng cân mà vẫn được khen.

Ra khỏi quân đội, anh chàng giảm cân cật lực để phù hợp với các tạo hình âm nhạc nên giờ chỉ còn 65 kg.

Jaejoong nhanh chóng sụt cả chục cân.

Nhiều fan cho rằng khi Jaejoong sụt cân, nhìn anh rất giống Taeyong nhóm NCT (sinh năm 1995). Jaejoong đã 33 tuổi nhưng nếu đứng trên sân khấu cùng các đàn em 9X bây giờ nhan sắc vẫn vô cùng áp đảo.

Đã 15 năm trôi qua nhưng Jaejoong vẫn được nhắc đến như một huyền thoại visual. Đúng là phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất