Thời trang

Những mỹ nhân Việt chưa từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Lê Hằng
Chia sẻ

Dù “cơn sốt” phẫu thuật thẩm mỹ đang len lỏi vào mọi ngóc ngách showbiz, thì những người đẹp này vẫn kiên quyết giữ cho bản thân vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

1. Hoa hậu Thu Thảo

Được mệnh danh là “hoa hậu của các hoa hậu”, Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp mong manh, dịu dàng giúp cô luôn tỏa sáng ở bất kỳ góc độ nào.

ảnh 1

Cận cảnh nhan sắc tựa sương khói mong manh của HH Thu Thảo.

Sở hữu làn da trắng mịn màng không tỳ vết, khuôn mặt với các nét thanh tú, xinh đẹp, “Thần tiên tỷ tỷ” cũng là một trong số những hoa hậu sở hữu khuôn mặt dù không trang điểm vẫn đẹp “hút hồn”. Từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất năm 2012 đến nay, gương mặt với các nét của Thu Thảo vẫn nguyên vẹn như vậy. Người đẹp chỉ ngày càng đẹp hơn nhờ kiểu tóc cũng như lối trang điểm phù hợp hơn mà thôi.

ảnh 2

Có thể thấy nhan sắc khi đăng quang năm 2012 và hiện tại không có gì khác biệt.

ảnh 3

Cô ngày càng đẹp hơn nhờ biết cách trang điểm và ăn mặc tôn lên lợi thế của bản thân.

Hoa hậu 2012 từng chia sẻ bí quyết để có làn da trắng mịn dù nhiều khi phải làm việc cả ngày dưới nắng gắt là dùng sữa tắm giàu chất dưỡng ẩm giúp da được nuôi dưỡng và cung cấp đủ độ ẩm để chống lại các tác nhân có hại từ môi trường như ánh nắng, khói bụi… Bên cạnh đó, hoa hậu Thu Thảo còn thường xuyên nuôi dưỡng làn da bằng thoa kem dưỡng thể, tẩy da chết định kì 2-3 lần/ tuần với các sản phẩm thiên nhiên để làn da luôn mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra, 1 điều không thể thiếu với người đẹp chính là bảo vệ da với kem chống nắng, uống đủ nước, ăn uống khoa học, nhiều rau xanh, trái cây và ăn ít đồ chiên xào nhiều dầu mỡ.

ảnh 4

Làn da mịn màng, trắng sáng là 1 lợi thế của HH.

ảnh 5

2. Mỹ Tâm

Sở hữu giọng hát âm với tông giọng đặc biệt không hề bị pha lẫn và cao vút, sau hơn 10 năm hoạt động trong nghề, nữ ca sĩ đã gặt hái được không ít thành công cả trong và ngoài nước. Đến nay, Mỹ Tâm là 1 trong những ca sĩ có lượng fan hàng đầu Vpop.

ảnh 6

Chị Đẹp gợi cảm và thu hút.

Cô được người hâm mộ gọi với cái tên thân thương “Chị đẹp” bởi không chỉ luôn làm mới mình, phấn đấu không ngừng để cống hiến cho khán giả, Mỹ Tâm còn có một trái tim bao la mong muốn làm từ thiện được nhiều nhất.

Nhan sắc không quá nổi bật nhưng nụ cười tươi, giọng ca ấm và phong cách biến hóa không ngừng chính là những yếu tố giúp nữ ca sĩ được yêu mến đến thế. Không những thế, Mỹ Tâm ngày càng đẹp và trẻ trung hơn nhờ giảm cân, đổi mới về trang điểm và trang phục.

ảnh 7

Dù nhìn nghiêng hay nhìn thẳng, các đường nét của nữ ca sĩ vẫn nguyên như vậy.

ảnh 8

Cô chia sẻ bí quyết giảm cân của mình là ở thói quen thích ăn các loại bún, đủ chất, nhanh no mà không gây ảnh hưởng đến cân nặng quá nhiều. Bên cạnh đó, việc tập 5 tiếng vũ đạo mỗi ngày giúp “Họa mi tóc nâu” giảm 4kg chỉ trong vòng 2 tuần. Còn về làn da trắng hồng mịn màng, nữ ca sĩ luôn cố gắng ngủ sớm, đủ 9 tiếng mỗi ngày, rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ và thoa kem dưỡng cẩn thận trước khi trang điểm để bảo vệ da.

ảnh 9

Chẳng cần mặt V-line theo xu hướng, nữ ca sĩ vẫn đẹp và ngày càng đẹp gợi cảm hơn.

ảnh 10

3. Hoàng Thùy Linh

Xinh đẹp và đa tài, Hoàng Thùy Linh không chỉ chinh phục người hâm mộ bằng khuôn mặt đẹp, thân hình nóng bỏng, giọng ca tài năng mà còn ở sự cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

ảnh 11

Khuôn mặt không có nhiều thay đổi ngoài thon gọn hơn từ việc giảm cân của nữ ca sĩ.

Với đặc thù phải trang điểm thường xuyên, để bảo vệ làn da luôn khỏe, mịn màng, giọng ca Hà thành luôn tẩy trang thật kĩ để làm sạch da và thoa kem dưỡng ẩm đều đặn ban đêm trước khi đi ngủ. Mái tóc dày óng ả cũng được Hoàng Thùy Linh chăm sóc thật kĩ. Cô luôn sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc khỏe, hạn chế nhuộm để giúp mái tóc luôn đẹp ở mọi góc nhìn.

ảnh 12

Hoàng Thùy Linh ngày càng đẹp mặn mà, xuất sắc hơn.

ảnh 13

Nữ ca sĩ cũng biết chọn góc nghiêng để khuôn mặt trông đẹp hơn, khoe được mọi lợi thế.

ảnh 14

4. Bảo Anh

Từng tham gia và đoạt được khá nhiều giải thưởng về tiếng hát nhưng phải đến Giọng hát Việt 2012, cô nàng xinh đẹp mới thực sự gây được sự chú ý.

ảnh 15

Tại Giọng hát Việt 2012, Bảo Anh xinh xắn được Hà Hồ đặt cho biệt danh là Taylor Swift của Việt Nam.

Sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết, khuôn mặt V-line khả ái, nụ cười tươi cùng lúm đồng tiền, Bảo Anh là 1 trong những người đẹp hiếm hoi chưa từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ mặt.

ảnh 16

Nhan sắc “trước sau như 1” của nữ ca sĩ.

Bí quyết để có làn da đẹp như Bảo Anh là thực hiện đủ quy trình: làm sạch, tẩy tế bào chết, thoa nước hoa hồng và dưỡng ẩm. Ngoài ra, cô nàng cũng chú ý nuôi dưỡng da từ bên trong với việc tăng cường bổ sung nhiều hoa quả, rau củ vào thực đơn và tất nhiên là luôn uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

ảnh 17

Bảo Anh ngày càng trưởng thành và đẹp hơn.

ảnh 18

Bảo Anh ngày càng trưởng thành và đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất