Thời trang

Những ngôi sao không thể thiếu tóc giả

Chia sẻ

Tóc giả chính là thứ "vũ khí" tuyệt diệu nhất cho các ngôi sao luôn luôn làm mới mình trước công chúng.

Rất nhiều ngôi sao đã F5 hình ảnh liên tục với cách sử dụng tóc giả. Nhưng với những kỹ thuật và chất liệu tóc gần như hoàn hảo, rất khó để nhận ra đó không phải tóc tự nhiên.

Các sao Holywood sử dụng những loại tóc giả cấy vào da đầu, các thương hiệu làm tóc giả đã mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều chị em. Tóc giả có thể cắt, tạo kiểu, chải cao và sử dụng được trong nhiều ngày, người dùng có thể gội, tỉa như chính với tóc thật.

Những nhà tạo mẫu tóc sử dụng chất liệu tự nhiên để tạo nên những kiểu tóc chân thực nhất cho các ngôi sao. 

Mặc dù không thể phủ nhận sức mạnh diệu kỳ của cách cấy tóc giả này nhưng nó cũng có những nhược điểm vì không có đủ chất dinh dưỡng và phải thường xuyên thay đổi. Hơn nữa để thật sự hoàn hảo phải nhờ đến sự hỗ trợ của các nhà tạo kiểu tóc chuyên nghiệp.

tocgia (3)

Mái tóc bạch kim mang tính biểu tượng của Lady Gaga thực chất là tóc giả được cấy ghép, trong một bức ảnh những vết dán trên da đầu của nữ ca sĩ bị ống kính phóng viên ghi lại.

tocgia (1)

Tyra Banks là ngôi sao ưa thích sử dụng tóc giả và thừa nhận với truyền thông rằng cô đã thử hầu hết những mẫu tóc khác nhau từ ngắn cho tới dài.

tocgia (5)

Kiểu tóc trắng mượt mà như búp bê Barbie là giấc mơ của nhiều phụ nữ gốc Phi. Cũng giống như Lady Gaga, Nicki Minaj tạo ấn tượng riêng biệt với kiểu tóc độc đáo.

tocgia (10)

Ciara có mái tóc dài và bồng bềnh đây là thành quả khi sử dụng tóc giả. Hầu như không thể nhìn thấy dấu vết của tóc giả nhưng nếu nhìn kỹ bạn có thể thấy khoảng dán tiếp giáp với da và tóc.

tocgia (9)

Jennifer Lopez vốn đã sở hữu mái tóc dày đẹp nhưng cô vẫn tăng thêm hấp dẫn cho khuôn mặt khi nhờ cậy vào tóc giả. Và kết quả mang lại hiệu quả và vô cùng phù hợp.

tocgia (8)

Ngôi sao tóc bạch kim nổi tiếng Christina Aguilera cũng từng xuất hiện với những bộ tóc giả. Việc thêm vào những lọn tóc giả khiến mái tóc cô thêm bồng bềnh và thu hút hơn hẳn.

tocgia (7)

Beyonce không được đánh giá cao khi sử dụng tóc giả vì những sợi tóc không mấy tự nhiên và rời rạc.

tocgia (6)

Rihanna thay đổi kiểu tóc gần như mỗi ngày, nhiều người lầm tưởng cô nhuộm tóc và tạo kiểu thường xuyên nhưng thực tế cô đã sử dụng tóc giả.

tocgia (4)

Những phụ nữ gốc Phi thường sở hữu mái tóc xoăn và khó có thể làm thẳng một cách tự nhiên. Vì vậy, nhiều ngôi sao da màu như Naomi Campbell thường xuyên sử dụng tóc giả trong các sự kiện.

tocgia (2)

Gwen Stefani cũng thường xuyên sử dụng mái tóc giả mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng.

Chia sẻ
Tin mới nhất