Thời trang

Lần đầu tiên trong lịch sử, bộ râu của các chàng cũng có phụ kiện riêng!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Khuyên tai, khuyên mũi, và thậm chí là khuyên lưỡi là những phụ kiện đã quá quen thuộc. Thế nhưng các món đồ làm đẹp riêng cho bộ râu nam giới lại là một câu chuyện hoàn toàn mới mẻ.

Krato Milano là một stylist thương hiệu chuyên về những món đồ độc quyền cho những ai muốn mình thật sự nổi bật giữa đám đông hoặc trở thành cá nhân đón đầu các xu hướng mới. Sự sáng tạo mới nhất của Krato chính là món phụ kiện dành cho những bộ râu của các anh chàng. Nghe thì có vẻ khó tin, nhưng thực chất đây lại là sự thật. Bộ râu rậm vốn đã là biểu tượng của những anh chàng mang phong cách riêng với một chút phong trần và luôn muốn thể hiện cá tính riêng biệt của bản thân. Những món phụ kiện dành cho bộ râu của Krato được làm với hình tượng những chiếc đầu lâu skull, mỏ neo…được mix and match một cách ngẫu nhiên và chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu một ngoại hình lạ chưa từng có với những phụ kiện nhỏ mà dễ gây nghiện này.

Bộ sưu tập phụ kiện dành cho bộ râu sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trước tại Kickstarter, cùng với đó là việc doanh thu sẽ được dùng để gây quỹ cho tới ngày 3/11. Những món hàng đặt trước sẽ được gửi đến tay người nhận vào tháng 12 - trùng với thời điểm Giáng sinh, nên đây được coi là một trong những món quà độc đáo dành tặng cho các anh chàng với bộ râu đặc biệt vào dịp lễ này.

beardjewelry-5

Chân dung Krato Milano - chủ nhân của bộ sưu tập đầy tính sáng tạo này.

beardjewelry-2

Thời gian để hoàn thành được món phụ kiện là 1 năm. Thử thách lớn nhất chính là làm thế nào để các món đồ cùng size này có thể phù hợp với mọi loại râu.

beardjewelry-4

Hình ảnh một người đàn ông đã dùng thử “trang sức” của Krato. Anh chàng rất hài lòng và mong muốn được chia sẻ hình ảnh món đồ này một cách rộng rãi hơn.

beardjewelry-6

Các nghiên cứu đưa ra rằng các chàng trai bắt đầu có xu hướng nuôi bộ râu cách đây khoảng nửa thập kỷ, lúc đó nó được coi là phi thời trang nhưng dần dần trở nên mạnh mẽ trong thời gian gần đây khi số lượng phái mạnh để râu ngày một nhiều thêm.

beardjewelry-1

Các chàng trai bây giờ đã có thể hoàn toàn tạo kiểu và làm đẹp hơn bộ râu của mình với những món phụ kiện này chứ không chỉ là một kiểu truyền thống như trước nữa.

beardjewelry-7

Sự sáng tạo của Krato được xem như là trải nghiệm mới cho cánh mày râu.

beardjewelry-3

Không chỉ với những bộ râu dài, phụ kiện của Krato còn thích hợp với râu ngắn.

Video giới thiệu cận cảnh bộ sưu tập phụ kiện dành cho các bộ râu độc đáo của Krato:

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất