Đẹp

7 món đồ làm đẹp nhất định phải theo chân bạn tới trường mùa back-to-school

Hồng Ngân
Chia sẻ

Làm đẹp đã trở thành một phần không thể thiếu của các cô gái mỗi khi ra đường. Nhưng trường học lại không phải là nơi chấp nhận các kiểu make up quá đậm như chúng ta vẫn làm kì nghỉ hè vừa rồi. Các món đồ dưới đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho các cô gái để vẫn luôn đẹp khi tới trường.

Những món đồ trang điểm dưới đây có đặc điểm chung là hầu hết đều nhỏ gọn, thiết kế xinh xắn và trẻ trung phù hợp với bạn gái còn đang trong độ tuổi tới trường. Chắc chắn đây sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp các cô nàng của chúng ta luôn tươi tắn.

back-to-school-beauty-3

Đứng đầu danh sách này không còn món đồ nào khác ngoài son môi. Đây có lẽ là thứ các cô gái không bao giờ quên đem theo mỗi khi ra khỏi nhà. Mùa thu này, hãy thử thỏi son màu nâu đậm phiên bản limited có giá trị 820 ngàn đồng của hãng Chanel nhé! Màu sắc đằm và dịu tông nâu ấm áp chắc chắn sẽ không khiến các bạn phải thất vọng đâu!

back-to-school-beauty-4

Sản phẩm dưỡng ẩm dành cho tóc. Được chiết xuất từ dầu dừa, chai xịt dưỡng ẩm này luôn tạo cho tóc được sự cân bằng độ ẩm dưới sự hoạt động không ngừng nghỉ trong 1 ngày dài tại trường học. 600 ngàn đồng là bạn có thể sở hữu chai dưỡng ẩm tóc này rồi.

khoang-xit

Ngoài tóc thì dưỡng ẩm da mặt cũng là điều khiến phái nữ quan tâm. Xịt khoáng thực chất là một loại mỹ phẩm ở dạng lỏng, có chứa nhiều khoáng chất cần thiết có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da. Thêm vào đó, da mặt của chúng ta luôn được mềm mịn khi cân bằng được độ ẩm khi mang theo chai xịt khoáng này bên người.

back-to-school-beauty-5

Sự kết hợp từ 3 nguyên liệu chính gồm chiết xuất hoa chamomile, dừa, nha đam tạo nên một sản phẩm có tác dụng giữ ẩm cho da mặt. Đặc biệt nhất, sản phẩm này được đóng trong các gói nhỏ rất tiện lợi cũng như chia sẵn lượng cần bôi lên mặt mỗi khi sử dụng. Gói make up này phù hợp nhất sau các giờ thể dục. Bạn sẽ phải chi ra 310 ngàn đồng cho 1 hộp lớn gồm 20 gói nhỏ như hình.

back-to-school-beauty-7

Màu mắt metallic mang phong cách glam-chic đang là xu hướng cho mùa trở lại trường học này. Các màu phấn mắt luôn là thứ khiến diện mạo các cô gái mới lạ, trẻ trung hơn. Hộp phấn mắt trị giá 550 ngàn đồng của NARS là gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn.

back-to-school-beauty-8

Con gái chúng mình phần lớn đều soi gương mỗi phút để xem son môi có bị lem không, mắt trang điểm vậy đã được chưa, tóc có bị rối chỗ nào không… Có muôn vàn lí do để các cô nàng biện hộ cho việc soi gương thường xuyên của mình. Cũng bởi vậy nên 1 chiếc gương nhỏ như thế này là món đồ không thể thiếu đồng hành tới trường.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất