Đẹp

Khám phá thực đơn giúp DJ Tít giảm 12 kí sau sinh

Ngân Bee
Chia sẻ

Chỉ sau 1 tháng, cô nàng DJ xinh đẹp đã giảm được tới 12kg để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Gần 1 tháng trước, cư dân mạng được phen xôn xao khi ông xã DJ Tít đăng tải hình ảnh một bé trai. Nhiều nghi vấn cô nàng DJ nóng bỏng đã bí mật sinh con. Ngay sau đó 1 ngày, DJ Tít đã đăng tải loạt hình ảnh của bé như ngầm xác nhận thông tin này. Cho đến nay, sau 1 tháng hoàn toàn cởi mở trong chuyện chia sẻ hình ảnh của con trai với công chúng trên mạng xã hội, điều mà khá nhiều bạn trẻ yêu mến cô nàng thắc mắc chính là bằng cách nào Tít có thể giảm cân nhanh chóng tới vậy. Vì hầu hết những tấm hình chụp toàn thân gần đây đều thấy rõ được vóc dáng thon gọn bất ngờ của cô nàng. Liên hệ với DJ Tít, cô tiết lộ tổng cộng đã giảm được tới…12kg chỉ sau 1 tháng sinh con.

14469709_1156976894381454_6429219139198031508_n

Khá nhiều người bất ngờ vì Tít lấy lại được vóc dáng quá nhanh.

14358771_1151093728303104_4263044175566283157_n

Cô nàng gần như hoàn toàn có lại được body “chuẩn” như ngày con gái.

Vấn đề giảm cân sau khi sinh luôn là mối quan tâm bậc nhất của phái nữ. Thường thì khá nhiều cô gái gặp phải các trường hợp như: ăn quá nhiều để lấy sữa nên thân hình ngày càng “xồ xề”, các vết rạn trở nên “bủng beo”, khuôn mặt phù nước… Thông thường, các bà mẹ có thể lấy lại vóc dáng ban đầu sau 1 năm sinh con. Các bác sĩ cũng khuyên rằng nên giảm cân sau khi sinh để lấy lại vóc dáng trước khi tình hình trở nên mất kiểm soát. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chính xác làm thế nào để giảm cân hiệu quả nhất? Tùy vào cơ địa cũng như tình hình sức khỏe mà các bà mẹ có thể căn chỉnh chế độ dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất.

Riêng đối với DJ Tít, cô nàng nói KHÔNG hoàn toàn với tinh bột. Nghĩa là những thực phẩm như cơm, bánh mì…sẽ nằm ngoài “tầm mắt” của cô nàng mỗi khi tới bữa ăn. Ngoài ra, bà mẹ trẻ cũng ăn uống khá thoải mái nhưng vẫn có một số nguyên tắc nhất định trong thực đơn hàng ngày như:

    Làm bạn với rau củ quả: đây dường như là khẩu phần ăn không thể thiếu hàng ngày của DJ Tít. Các loại thực phẩm tươi, sạch như bắp cải, bí đỏ, cà chua, khoai lang, dứa, bưởi, táo…luôn luôn có mặt trong thực đơn hàng ngày. Không những bổ sung chất xơ mà các rau củ quả trên khá mát, giúp làm đẹp da.
    Ăn thực phẩm “siêu” nhiều chất dinh dưỡng nhưng ít calorine và chất béo: cá hồi, cá mòi, cá ngừ,…chứa nhiều axit béo omega-3 cùng DHA; thịt heo, thịt gà, các loại đậu chứa ít chất béo và hàm lượng protein cao; sữa chua bổ sung canxi để xương luôn chắc khỏe.
    Tuyệt đối không bỏ bữa, ăn kiêng, nhịn ăn…
    Nói không với các chất kích thích như rượu, bia…và đồ uống có gas.
    Hạn chế tối đa đồ ngọt và muối: các thực phẩm ngọt làm tăng lượng insulin (hormone gây đói) trong máu nên cảm giác thèm ăn sẽ đến thường xuyên; muối với hàm lượng prolactin sẽ gây ra hiện tượng tích nước trong cơ thể làm các bộ phận bị tích nước…

Chỉ với một vài điều lưu ý nhỏ mà không phải ai cũng để tâm bên trên, DJ Tít đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn của mình chỉ sau vỏn vẹn 1 tháng sinh con. Cùng ngắm bộ hình mới nhất của Tít để thấy rõ được thân hình “đồng hồ cát” của cô nàng:

djtit-3a

Nhìn hình ảnh này, có ai tin được cô nàng mới vừa sinh con?

djtit-5a

DJ Tít nhanh chóng trở lại với hình tượng “chất ngầu” vốn có cùng style tóc tết braid đang rất được lòng các tín đồ thời trang.

djtit-11a

Chiếc váy trễ vai gợi cảm khoe trọn các đường cong cơ thể.

djtit-14a

Sinh con xong mà lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn giống DJ Tít như thế này thì cô gái nào mà chả muốn đúng không?

djtit-15a

Vòng 2 gọn ghẽ trong thiết kế bodysuit.

djtit-17a

djtit-18a

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất