Thời trang

Hành trình lột xác ngoạn mục của cậu bé The Voice Kids Tôn Chí Long!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Cậu bé Tôn Chí Long đã có quá trình lột xác một cách ngoạn mục khi bước vào giai đoạn dậy thì. Các khán giả có lẽ sẽ phải bất ngờ và ngạc nhiên rất nhiều với vẻ ngoài của anh chàng hiện tại.

Lần đầu tiên được khán giả biết đến qua chương trình Giọng hát Việt nhí, cậu bé bụ bẫm với gương mặt tròn mang lại rất nhiều thiện cảm cho công chúng không chỉ bởi giọng hát cao vút mà còn là vẻ ngoài dễ thương.

tcl (15)

tcl (17)

tcl (16)

Cậu bé Tôn Chí Long của 3 năm trước với dáng người tròn tròn và nét mặt vô cùng ngây thơ đã thu hút khá nhiều khán giả.

Nhưng, đó là câu chuyện của quá khứ 3 năm về trước. Sau cuộc thi, Tôn Chí Long cũng bắt đầu bước vào giai đoạn dậy thì với những khó khăn mà bất kể ai cũng gặp phải: mặt mụn, da xấu… Anh chàng chia sẻ: “Long đã mất một khoảng thời gian khá dài tự ti về nhan sắc và vẻ ngoài của mình tới nỗi không muốn ra ngoài đường”.

maxresdefault

Ngày trước, Chí Long sở hữu làn da ngăm đen.

tcl (1)

13617610_1724105651172140_2138155462_n

Da mặt khá sần sùi trong giai đoạn dậy thì.

Được sự giúp đỡ từ mẹ, Tôn Chí Long đã phải thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, hầu hết là những thực phẩm tốt và làm mát cho da để có thể cải thiện da mặt quá nhiều mụn của mình. Thực đơn đặc biệt theo 7 ngày được Tôn Chí Long chia sẻ:

    Thứ 2: lòng trắng trứng, hành tây và nấm; súp cà rốt và một miếng ức gà.Thứ 3: sữa chua không đường với chuối, salad quả bơ, củ cải và cá ngừ.Thứ 4: sữa đậu nành, cá biển áp chảo với rau mùi tây, táo.Thứ 5: sữa chua không đường với dưa lê, salad rau diếp sốt chanh, ức gà và dưa leo.Thứ 6: trứng luộc, burger bò nướng và một bát trái cây tươi.Thứ 7: trứng ốp la với cà chua, spaghetti gà.Chủ Nhật: yến mạch với sữa đậu nành và gà nướng salad.
Nhờ thực hiện đầy đủ thực đơn trên và sự kiên trì giúp đỡ rất nhiều từ mẹ, giờ đây Tôn Chí Long đã có được làn da mịn màng hơn và nói không với mụn.

Nhờ thực hiện đầy đủ thực đơn trên và sự kiên trì giúp đỡ rất nhiều từ mẹ, giờ đây Tôn Chí Long đã có được làn da mịn màng hơn và nói không với mụn.

tcl (4)

Ngoài ra, cậu bé ngày nào trên sân khấu giọng hát Việt nhí còn biết làm đẹp hơn cho bản thân khi đeo lens hay nhuộm tóc những màu cực kì nổi bật. Nhìn những loạt hình dưới đây, chắc hẳn ai cũng sẽ ngạc nhiên bởi sự thay đổi quá nhiều của anh chàng:

tcl (6) tcl (8)

Một phần do mắt bị cận thị nên Long gắn bó với đôi lens cả ngày.

Một phần do mắt bị cận thị nên Long gắn bó với đôi lens cả ngày.

tcl (14)

tcl (12)

tcl (13)

Các màu tóc nổi bật như thế này rất dễ bị phai màu nên Tôn Chí Long phải thường xuyên nhuộm lại và dưỡng tóc một cách rất chu đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất