Đẹp

Bật mí cách trang điểm để có vẻ đẹp hút hồn như Hạnh Sino

Chia sẻ

Sở hữu gương mặt khả ái, nữ ca sĩ xinh đẹp sinh năm 1990 làm giới trẻ "mê mệt" vì những style trang điểm chuẩn không cần chỉnh của mình.

Hạnh Sino được giới trẻ biết đến là một những nữ ca sĩ trẻ triển vọng với những hoạt động sôi nổi. Đặc biệt hơn là với ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, song song với phong cách âm nhạc được giới chuyên môn đánh giá cao, Hạnh Sino còn được yêu thích nhờ phong cách make-up hợp thời, cá tính khiến cô nàng ngày càng thu hút trong mắt truyền thông lẫn người hâm mộ.

hanhsino1

Giọng ca 9x dùng son bóng gam màu cam đất, một trong những gam màu đang khuấy đảo trên thị trường mùa này khiến các tín đồ làm đẹp không ngừng tìm kiếm cho mình một thỏi thích hợp. Tuy là tone màu trầm nhưng màu cam đất cũng mang đến vẻ quyến rũ chết người cho Hạnh Sino khi biết kết hợp với kiểu trang điểm làn da trong suốt, mắt kẻ eyeliner mảnh, nhẹ nhàng, tự nhiên.

hanhsino2

Cũng với gam màu cam nhưng cô nàng đã sử dụng kiểu kẻ mắt eyeliner dày hơn, đậm hơn rồi phủ một lớp phấn mắt màu cam tiệp với màu da lẫn màu môi…

hanhsino3

…đôi hàng mi lại được chải cong vút và cặp chân mày màu nâu đậm để tăng thêm phần ấn tượng. Có thể nói đây là kiểu trang điểm “đinh” của Hạnh Sino khi thấy cô nàng thường xuyên được nàng vận dụng để tạo nên vẻ đẹp thanh thoát.

hanhsino4

Chăm chút cẩn thận cho đôi mắt chính là bí quyết trang điểm tạo nên thương hiệu cho cô nàng.

hanhsino5

Đường nét khuôn mặt hoàn hảo và đôi môi luôn căng mọng đầy quyến rũ khiến nữ ca sĩ luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

hanhsino6

Ngoài ra, Hạnh Sino cũng vô cùng xinh đẹp giữa đời thường khi trang điểm nhẹ nhàng với môi son hồng và chân mày ngang.

hanhsino7

Chỉ cần màu son môi đỏ thôi thì nét đẹp của cô nàng vẫn đủ làm say đắm lòng người.

Chia sẻ
Tin mới nhất