Đẹp

Sức mạnh diệu kỳ của giảm cân: 4 nữ thần tượng 'lột xác' khác xa thời debut

Ngân Hoàng
Chia sẻ

4 nữ thần tượng dưới đây từng chịu nhiều gạch đã chê bai vì ngoại hình kém sắc ngay những ngày mới debut, thế nhưng giờ đây họ đã khiến mọi người phải công nhận vẻ đẹp của mình khi so sánh hình ảnh của bây giờ.

1. SNSD - HYOYEON

Những ngày đầu mới debut, HyoYeon luôn là thành viên bị nhận nhiều nhất những lời chê bai gạch đá vì ngoại hình không xinh xắn, giống con trai và không phù hợp khi chung nhóm với các thành viên khác.

Nhưng sau khi giảm cân, thay đổi kiểu tóc, phong cách và hình dáng lông mày HyoYeon đã trở nên xinh hơn rất nhiều. Những hình ảnh gần đây của HyoYeon khiến nhiều người phải công nhận cũng như choáng ngợp trước vẻ đẹp nữ tính và sắc sảo của cô.

2. IU

IU debut khi trong độ tuổi học sinh cấp 3, thế nhưng cô nàng lại được áp cho phong cách trang điểm già dặn cộng với sự hơi mũm mĩm của mình nên thời điểm mới debut IU được mọi người đánh giá là già hơn tuổi thật của mình.

Thế nhưng IU của bây giờ không chỉ khiến tất cả mọi người phải ghen tị vì sự thành công cũng như tài năng của mình mà cô còn khiến mọi người luôn phải ngất ngây trước vẻ đẹp trong sáng, trẻ trung như nữ sinh trung học dù đã hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

3. WONDER GIRLS - HYELIM

Là thành viên được thêm và sau khi Sunmi rời khỏi nhóm, Hyelim đã bị nhiều cư dân mạng chỉ trích vì ngoại hình bị cho là mũm mĩm, không xinh đẹp,

Tuy nhiên sau khi giảm cân thành công, thay đổi kiểu tóc cũng như phong cách trang điểm, ăn mặc, Hyelim đã trở nên xinh đẹp gấp bội phần và khiến tất cả mọi người đều nghi hoặc liệu có phải cùng một người không.

Hyelim của hiện tại:

4. GFRIEND - UMJI

Từ ngày debut, Umji đã bị cư dân mạng đặt cho biệt danh là 'idol xấu nhất trong lịch sử' vì vẻ ngoài mũm mĩm và đôi má bánh bao đặc trưng của mình.

Thế nhưng giờ đây, sau khi giảm cân cũng như thay đổi phong cách trang điểm, kiểu tóc, Umji đã ngày càng trở nên xinh đẹp và cuốn hút mọi ánh nhìn mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất