Thời trang

Siêu mẫu Jessica Minh Anh không sợ bị so sánh nhan sắc với H'Hen Niê khi chung khung hình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Siêu mẫu quốc tế Minh Anh cho biết, không chỉ ở Việt Nam mà ở trên thế giới cô đều không sợ khi bị so sánh nhan sắc với bất kì ai.

Jessica Minh Anh là gương mặt quen thuộc với giới mộ điệu thời trang. Cô không chỉ là siêu mẫu nổi tiếng thế giới mà còn là nhà sản xuất của hàng loạt các show thời trang đình đám, có thể biến các biểu tượng kiến trúc và văn hóa đặc trưng của các quốc gia thành sàn diễn, như: cầu kính Skywalk giữa hẻm núi Grand Canyon của Mỹ, công viên Gardens By The Bay của Singapore, tháp Eiffel ở thủ đô Paris, hay mới đây nhất là sân bay quốc tế John F. Kennedy của Mỹ…

Jessica Minh Anh tổ chức show thời trang tại sân bay quốc tế John F. Kennedy của Mỹ

Ngày 10/6 vừa qua, Jessica Minh Anh đã thu hút sự chú ý của cánh truyền thông khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên” của đạo diễn Lương Đình Dũng. Đây cũng là bộ phim đầu tay mà nữ siêu mẫu tham gia sau nhiều năm gây tiếng vang trong làng thời trang quốc tế.

Jessica Minh Anh trong buổi họp báo ra mắt dự án phim 578

Siêu mẫu sinh năm 1983 khoe vóc dáng thon thả, làn da trắng ngần và nhan sắc trẻ trung trong chiếc đầm xanh neon kén người mặt

Chia sẻ về thường xuyên việc lựa chọn trang phục với màu sắc nổi bật của mình, Jessica Minh Anh cho biết, những năm gần đây cô luôn muốn mang đến cho mọi người thông điệp gắn liền với sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường nên cô ưu tiên lựa chọn trang phục có màu xanh lá cây, màu của sự phát triển bền vững.

Được biết, sau show diễn của mình ở New York, Jessica Minh Anh đã được đạo diễn Đình Dũng liên hệ để ngỏ lời mời về vai diễn trong dự án phim 578

Nữ siêu mẫu chia sẻ, dù là lần đầu đóng phim, thậm chí là có những cảnh quay ngoại cảnh với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhưng cô không gặp trở ngại gì về vấn đề sức khỏe cũng như chăm sóc làn da của mình, vì từ trước đến nay khi thực hiện những show diễn thời trang cô từng đối mặt với nhiều thiên tai nên khi tham gia đóng phim cô luôn trong tâm thế sẵn sàng và hứng thú.

Cô còn hài hước tiết lộ rằng dù phải tập luyện võ thuật ở cường độ cao nhưng đến nay cô vẫn chưa bị giảm số cân nào mà ngược lại cảm thấy cơ thể khỏe khoắn và tinh thần sảng khoái vui vẻ hơn.

Vì đây là một tác phẩm điện ảnh đậm chất hành động nên Jessica Minh Anh cũng giống như dàn cast phải tham gia tập luyện võ thuật với cường độ cao 6-8 tiếng một ngày

Cùng Jessica Minh Anh, Hoa hậu H’Hen Niê cũng là ‘bóng hồng’ xuất hiện trong dàn diễn viên của dự án phim 578. Khi được hỏi liệu Minh Anh có e ngại việc sẽ bị so sánh nhan sắc với H’Hen Niê khi cả hai đều là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt thì siêu mẫu quốc tế thẳng thắn cho biết:

“Minh Anh chưa bao giờ cảm thấy sợ khi bị so sánh với bất kì một ai, không chỉ ở Việt Nam mà cả ở trên thế giới. Mình nghĩ là khi mà mình có thế mạnh của mình và mình tập trung vào công việc của mình là điều tốt nhất. Đối thủ duy nhất của mình chính là bản thân mình mà thôi.”

Siêu mẫu Jessica Minh Anh không sợ bị so sánh nhan sắc với H’Hen Niê khi đóng phim chung

Theo cô, đối thủ duy nhất cần phải lo sợ chính là bản thân mình

Cũng trong buổi họp báo dự án ra mắt phim, Jessica Minh Anh hào hứng tiết lộ hiện tại cô đang ấp ủ một dự án thời trang để quảng bá toàn bộ đất nước Việt Nam từ nam ra bắc theo một cách đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo gắn liền truyền thống văn hóa, các di tích lịch sử và đặc biệt là sự phát triển bền vững.

Jessica Minh Anh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sàn diễn thời trang ấn tượng tại Việt Nam trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất