Thời trang

Siêu mẫu quốc tế làm vedette kết màn cho bộ đôi NTK Việt tại New York

Ninh Kiều
Chia sẻ

Catwalk từ máy bay, Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh thu hút ánh nhìn khán giả khi làm vedette, trình diễn BST của hai NTK Vũ Ngọc và Son tại New York.

Show diễn J Winter Fashion Show vừa diễn ra tại sân bay quốc tế John. F. Kennedy (New York) với concept người mẫu xuất hiện từ máy bay cùng sàn catwalk đặc biệt là đường băng tại sân bay, trong đó, Vũ Ngọc và Son là bộ đôi thiết kế Việt Nam xuất hiện và đảm nhận vị trí kết thúc show, bên cạnh 12 nhà mốt quốc tế. Bộ đôi giới thiệu đến giới mộ điệu trong và ngoài nước các thiết kế mới nhất nằm trong bộ sựu tập “Ký ức tuổi thơ”.

Nổi tiếng hàng loạt concept ấn tượng với các sân khấu không tưởng trên thế giới, siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh lần này biến đường băng thành sàn catwalk, đây là nơi đầu tiên diễn ra sàn diễn thời trang, (trước đó Louis Vuitton cũng từng làm show diễn tại sân bay này nhưng trong địa điểm không gian kín của sân bay). Trong tiết trời lạnh giá của New York, êkíp đã chuẩn bị sẵn hệ thống máy sưởi ấm tại khu vực ngoài trời để sưởi ấm và quan khách có thể tham dự show diễn một cách trọn vẹn nhất.


Trong tiết trời se lạnh của New York, các thiết kế của bộ sưu tập đưa mọi người trở về một bầu không khí ấm áp đậm chất lãng mạn của một khung trời tuổi thơ mơ mộng. Các thiết kế cho mùa thu đông lần này bộ đôi tập trung vào khai thác và xử lý chất liệu len sợi bên cạnh các chất liệu: gấm, taffeta, chiffon, organza.

Hầu như các thiết kế được đan móc bằng tay theo kỹ thuật đan len của các nghệ nhân Việt Nam mà hai nhà thiết kế kết hợp trong lần giới thiệu bộ sưu tập này. Theo như chia sẻ của bộ đôi, họ rất vất vả trong việc tìm kiếm các nghệ nhân và thợ thủ công theo nghề đan len để thực hiện các ý tưởng vì đúng vào dịp Tết Nguyên Đán và hầu hết các thợ thủ công ngành nghề này ngày càng mai một. Chất liệu len sợi được triển khai qua các phom dáng bút chì, áo khoác, váy len, váy dáng suông vô cùng phong phú và đa dạng.

Các tông màu nổi bật tượng trưng cho những kỷ niệm rực rỡ, sắc màu tuổi thơ, ký ức vui tươi xen lẫn với các phụ kiện vô cùng đáng yêu. Chiếc khoác len, đôi giày, chiếc nón len xinh xắn cách điệu thu nhỏ được gắn kết tỉ mỉ. Mỗi một chi tiết trên sản phẩm ẩn chứa cả một câu chuyện và một ký ức hoài niệm thời ấu thơ ấm áp trong tình thương từ đôi bàn tay mẹ khiến người xem mãn nhãn.

Họa tiết cuộn len nhuộm trên chất liệu organza, bố gấm, khiến những mẫu đầm maxi, suit oversize thêm bắt mắt trong từng bước chân và uyển chuyển của các người mẫu.

Sắc trắng tinh khôi kết hợp và đính kết hoa hồng trắng nhẹ nhàng tinh khiết trong các thiết kế váy suông, váy bút chì kết hợp áo khoác len tinh tế trong từng thiết kế. Hoạ tiết người đàn bà dệt áo mùa đông được giới thiệu sinh động qua váy suông dáng dài kết hợp với túi xách đan len, sắc vàng được kết hợp với áo khoác cùng hàng loạt phụ kiện về ký ức tuổi thơ tươi đẹp. Áo khoác tua rua kết hợp váy suông hoạ tiết đan xen vào nhau như bức tranh màu sắc vui nhộn. Áo len cổ lọ đính kết tinh tế với hàng trăm hoa len, sequin sắc màu rực rỡ được mix match ấn tượng với váy bút chì dáng dài, đầm tùng xòe nổi bật về phần thị giác.

Jessica Minh Anh catwalk điêu luyện trên đường băng. Siêu mẫu diện thiết kế váy dài với phần tay bồng phong dáng cổ điển với điểm nhấn được đính kết hàng ngàn sắc hoa khác nhau. Đây là bộ cánh nổi bật và ấn tượng mạnh đã khép lại chương trình trong vai trò vedette. Đặc biệt phần kết thúc khép lại show diễn cô diện thiết kế của Vũ Ngọc và Son cùng với hai nhà mốt Việt và dàn mẫu bước lên máy bay chào tạm biệt quý quan khách trong sự ấn tượng và bất ngờ của người xem tại New York chiều ngày 6/2.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là Vũ Ngọc và Son đưa mọi cung bậc cảm xúc, câu chuyện về ký ức tươi đẹp xen lẫn và thông qua các thiết kế dẫn dắt người xem vào một khung trời mơ mộng tuổi ấu thơ đầy hoài niệm. Thay vì tập trung vào các trang phục ứng dụng hàng ngày, bộ sưu tập thu đông 2020 của bộ đôi thiết kế đem tới làn gió mới với các trang phục hơi hướng haute couture với các mẫu đầm dạ tiệc cao cấp và xa xỉ. Các phom dáng cầu kỳ mới lạ với cách thể hiện mới với kỹ thuật đan móc của người Việt cho thấy sự nhạy bén và tư duy cấp tiến của Vũ Ngọc và Son trong bộ sưu tập lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất